Vớt thi thể bé gái đạp xe rơi xuống sông sau 3 ngày mất tích

Ngày 6-10, người dân địa phương thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã tìm được thi thể bé gái Thông Thị Kim Thúy (hai tuổi) sau ba ngày mất tích.

Rất đông người dân địa phương đến căn chòi tôn cạnh bờ sông để phụ giúp lo hậu sự.

Trước đó, vào chiều 3-10, trong lúc cha mẹ bé Thúy là anh Tiền Văn Việt, chị Thông Thị Núi đang bận việc trong căn chòi bên sông Cô Kiều thì bé Thúy lấy xe đạp nhựa ba bánh của trẻ em đạp chơi quanh nhà... 

Lúc sau, không thấy con, vợ chồng anh Việt tỏa đi tìm kiếm thì đau đớn phát hiện chiếc xe đạp nhựa nằm lăn lóc cạnh mép sông. Chính quyền và người dân địa phương đã huy động nhiều lượt người tìm kiếm nhưng bất thành. Đến trưa 6-10, thi thể bé gái xấu số nổi lên cách nhà khoảng 500 m.

Do hai vợ chồng quá nghèo, phải ra bờ sông dựng chòi mưu sinh bằng nghề làm mướn nên người dân địa phương đã đến rất đông, quyên góp giúp lo hậu sự cho bé Thúy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.