Tuổi Trẻ Online trở lại sau ba tháng và ra mắt giao diện mới

Tối nay (16-10), tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM) diễn ra lễ ra mắt giao diện mới các sản phẩm Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ NewsTuổi Trẻ Video Online. Rất đông bạn đọc, đồng nghiệp, đối tác và các cơ quan, doanh nghiệp đã đến tham dự để chào mừng sự trở lại của các ấn phẩm điện tử Tuổi Trẻ.

Đông đảo bạn đọc thân thiết đã đến dự lễ ra mắt. ẢNH: THANH TUYỀN.

Trong suốt ba tháng qua, tập thể những người làm báo ở Tuổi Trẻ đã nỗ lực chuẩn bị cho sự trở lại này. Giao diện của cả ba ấn phẩm điện tử được đầu tư cải tiến nhiều về thiết kế và chức năng, hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm của bạn đọc. Các ấn phẩm cũng sẽ mang đến nhiều nội dung đa dạng, phong phú, có chất lượng cao để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của bạn đọc.

Ông Lê Thế Chữ, Tổng Biên tập báo Tuổi Trẻ đã có những chia sẻ trong lần trở lại này. Ông gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc trong suốt 43 năm đồng hành, sẻ chia với Tuổi Trẻ. “Trong ba tháng qua, chúng tôi đã rất nhớ bạn đọc của mình. Mãi mãi với chúng tôi, bạn đọc là một tài sản vô giá” - ông nói.

Ông Lê Thế Chữ, Tổng Biện tập báo Tuổi Trẻ có những chia sẻ thân tình tại buổi ra mắt ấn phẩm điện tử mới của Tuổi Trẻ. ẢNH: THANH TUYỀN

Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ cũng nhấn mạnh rằng chính sự trao gửi niềm tin của bạn đọc đã tạo ra một Tuổi Trẻ với bản sắc và giá trị riêng biệt. Như chính trong lá thư gửi bạn đọc, Tuổi Trẻ viết “Chúng tôi luôn nhớ điều đó. Và luôn nhớ thông điệp truyền đi qua nhiều thế hệ nhà báo: Vì một cuộc sống ngày mai tốt đẹp và tử tế, Tuổi Trẻ sẽ mãi mãi phụng sự bạn đọc!”.

0 giờ 00 phút ngày 17-10, bạn đọc có thể đăng ký với tài khoản trên Tuổi Trẻ Online. ẢNH: THANH TUYỀN.

Bạn đọc thân thiết của báo Tuổi Trẻ cùng đăng lý để làm thành viên của Tuổi Trẻ Online. ẢNH: THANH TUYỀN.

Theo lãnh đạo báo, dù đã chuẩn bị kỹ cho lần cải tiến này nhưng báo Tuổi Trẻ vẫn muốn được tiếp tục đón nhận ý kiến, sự góp ý của bạn đọc để tờ báo ngày càng hoàn thiện, theo kịp xu thế phát triển mới hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm