VŨNG TÀU:

Tài xế gây tai nạn 3 người 1 gia đình tử vong bị bắt

Chiều 23-8, Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC44, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã thi hành lệnh bắt tạm giam bốn tháng bị can Huỳnh Minh Hiếu (40 tuổi, ngụ phường Long Toàn, TP Bà Rịa) về tội vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ theo Điều 260 BLHS năm 2015.

Theo điều tra ban đầu, chiều 8-7, Hiếu lái ô tô 72A-153.25 (trên có gắn hộp đèn và logo hãng taxi Bà Rịa nhưng thực tế Hiếu chưa được ký hợp đồng chính thức với hãng taixi trên) lưu thông hướng từ đầu đường Hoàng Sa vào khu vực dự án hóa dầu Long Sơn (xã Long Sơn, TP Vũng Tàu) để đón khách.

Khi chạy đến đoạn đường giao nhau giữa đường 28 Tháng 4 và đường mới làm (đang thi công, chưa đưa vào sử dụng) để vào khu hóa dầu, do thấy đường vắng nên tài xế này chạy xe khá nhanh, tốc độ 70-80 km/giờ, không tuân thủ biển báo hiệu giao nhau với đường không ưu tiên đặt bên phải để giảm tốc độ.

Ô tô Hiếu lái đã va chạm với xe máy do anh Vũ Trung Hiếu (25 tuổi, ngụ thị xã Phú Mỹ) điều khiển chở vợ và con gái. Tai nạn khiến ba người trên xe máy tử vong.

Theo gia đình nạn nhân, anh Hiếu đưa vợ và con gái về thăm gia đình tại xã Long Sơn, tới lúc về thì gặp tai nạn.

Lãnh đạo TP Vũng Tàu, Ban An toàn giao thông tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đến động viên, thăm hỏi và chia sẻ với gia đình anh Hiếu vì mất mát quá lớn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm