Suýt chết vì hiến thân cho hổ

Yang Jinhai, 27 đến sở thú địa phương, ông chia sẻ cảm xúc trên mạng rằng mình thấy chán nản khi thấy những chú hổ thật cao quý và tuyệt vời này lại bị nhốt trong lồng mà không được sống theo bản năng tự nhiên của chúng. Sau đó, ông tuyên bố rằng ông đã quyết định hy sinh bản thân mình để những con hổ lấy lại cảm giác săn mồi.

  Nhân chứng kinh hoàng chứng kiến cảnh tượng Jinhai bị con hổ Bengal kéo xung quanh chuồng ở vườn thú Thành Đô, Trung Quốc. Ảnh: Dailymail

Du khách Lin Feng chứng kiến sự việc kể lại “ ông leo lên bên ngoài lồng rồi nhảy vào bên trong, bấy giờ tôi cứ nghĩ con hổ sẽ vồ lấy anh ta. Nhưng cả hai con hổ cảm thấy lo lắng và con hổ cái đã bỏ đi. Con hổ đực còn lại quay sang  tấn công anh. Rất may con hổ chỉ ngoạm rách quần áo và anh thoát nạn khi con hổ bị các nhân viên sở thú bắn phi tiêu gây mê.

Gia đình của Jinhai nói với giới truyền thông địa phương rằng anh đã chán nản và bị trầm cảm bởi công việc, hiện gia đình buộc phải giữ anh ở nhà để ổn định và điều trị tinh thần.

TÚ QUYÊN (Theo Dailymail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm