Sở Tư pháp TP.HCM trao nhà tình thương cho huyện Cần Giờ

Ông Huỳnh Văn Hạnh, Giám đốc Sở Tư pháp TP, chủ trì hội nghị với sự tham gia của Phòng Tư pháp 24 quận, huyện trên địa bàn TP.

Dịp này, lãnh đạo Sở Tư pháp đã ghi nhận những kết quả nổi bật mà các Phòng Tư pháp quận, huyện đạt được trong quý III-2018. Đồng thời hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc thuộc thẩm quyền. Những nội dung không thuộc thẩm quyền, Sở Tư pháp ghi nhận và tiếp tục kiến nghị UBND TP, Bộ Tư pháp hướng dẫn.

Ông Huỳnh Văn Hạnh - Giám đốc Sở Tư pháp TP (bìa phải) và đại diện Phòng Công chứng số 3 trao căn nhà tình thương cho huyện Cần Giờ. Ảnh: LÊ THOA

Cùng với đó, Phòng Công chứng số 3, Sở Tư pháp đã trao tặng một căn nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng cho huyện Cần Giờ.

Cùng ngày, đoàn công tác của Sở Tư pháp TP.HCM đã thăm một số đơn vị thuộc Vùng 4 hải quân tại căn cứ quân sự Cam Ranh gồm: Phòng Chính trị Vùng 4, Lữ đoàn Tàu ngầm 189 và tàu Trường Sa 571 thuộc Lữ đoàn 955.

Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM đã gửi tặng các đơn vị một số trang thiết bị sinh hoạt và văn phòng, tặng quà gia đình liệt sĩ Nguyễn Hữu Thi. Trị giá quà tặng gần 150 triệu đồng từ nguồn vận động đóng góp của Sở Tư pháp TP.HCM và báo Pháp Luật TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm