Sở Nội vụ An Giang: Bà Mai Trinh vẫn là Phó Chánh Văn phòng

Trưa 11-1, trao đổi qua điện thoại với PV Pháp Luật TP.HCM, ông Ngô Hồng Yến - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh An Giang cho biết Sở đang tiến hành rà soát, chấn chỉnh lại việc tuyển dụng công chức ở các cơ quan trên địa bàn tỉnh. Qua rà soát sẽ tổng hợp và soát xét cụ thể từng trường hợp, nếu trường hợp nào không đúng quy định thì thu hồi quyết định tuyển dụng.

Trụ sở UBND TP.Long Xuyên, nơi bà Vương Mai Trinh công tác.

Được biết, trong số rà soát này có trường hợp bà Vương Mai Trinh (31 tuổi, Phó Chánh Văn phòng Thành uỷ, HĐND, UBND TP Long Xuyên). Bà Trinh là con gái Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Vương Bình Thạnh.

Năm 2014 bà Trinh bắt đầu công tác tại Thành uỷ Long Xuyên theo dạng hợp đồng lao động. Trong thời gian này, bà Trinh vừa làm vừa học thạc sĩ do một trường đại học trong nước liên kết với Trường đại học Lincoln (Hoa Kỳ).

Cùng năm 2014, sau khi lấy bằng thạc sĩ, bà Trinh được tuyển vào làm công chức, không qua thi tuyển.

Đến năm 2015, bà Trinh được bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh văn phòng UBND TP Long Xuyên. Nhiều dư luận cho rằng do bà Trinh là con gái Chủ tịch UBND tỉnh nên được ưu ái và được bổ nhiệm thần tốc.

Khi PV hỏi vấn đề liên quan đến bà Vương Mai Trinh thì đã thu hồi quyết định nhân sự liên quan hay chưa, ông Ngô Hồng Yến cho biết đang quá trình xem xét chung và khi tổng hợp báo cáo toàn bộ với các trường hợp khác lúc đó sẽ có kết luận sau cùng. Ông Ngô Hồng yến cũng cho biết đến thời điểm này bà Mai Trinh vẫn là Phó Chánh Văn phòng Thành uỷ, HĐND, UBND TP Long Xuyên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.