Phó chủ tịch quận 2 được bổ nhiệm làm PGĐ Sở Tài chính TP.HCM

Sáng 23-7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm đã trao quyết định của UBND TP điều động và bổ nhiệm bà Huỳnh Thị Thanh Hiền, Phó Chủ tịch UBND quận 2, giữ chức vụ phó giám đốc Sở Tài chính TP.HCM. Thời gian giữ chức vụ là năm năm.
Bà Hiền sinh năm 1973, quê ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. Bà có trình độ thạc sĩ quản lý hành chính công, cử nhân kinh tế, cao cấp lý luận chính trị.

Bà Hiền giữ chức vụ phó chủ tịch UBND quận 2 từ năm 2013 đến nay. Trước khi làm lãnh đạo quận 2, bà Hiền từng là trưởng phòng Quản lý ngân sách (thuộc Sở Tài chính).

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm đặt kỳ vọng bà Hiền sau khi nhận nhiệm vụ mới cùng tập thể cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ông Liêm cũng mong muốn Sở Tài chính TP.HCM tạo mọi điều kiện để bà Hiền hoàn thành nhiệm vụ công tác của mình.
Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm đã trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho các ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Chánh Văn phòng UBND TP; Lê Thanh Liêm - Giám đốc Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị TP; Dương Minh Tâm - Phó Trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP cám ơn và đánh giá cao những đóng góp của những người nhận quyết định nghỉ hưu đợt này đối với sự phát triển của TP. Ông Liêm mong muốn với những kinh nghiệm công tác của mình, những người nghỉ hưu sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của địa phương nơi cư trú nói riêng và TP.HCM nói chung.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.