Nhật Bản mong muốn hợp tác với VN trên mọi lĩnh vực

Theo trang web Chính phủ, Thủ tướng đánh giá cao những nỗ lực của Nhật Bản trong việc thúc đẩy Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương-TPP (nay là Hiệp định Đối tác tiến bộ và toàn diện xuyên Thái Bình Dương-CPTPP), đồng thời khẳng định Chính phủ Việt Nam đang cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, thu hút các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có doanh nghiệp Nhật Bản. Việt Nam coi thành công của các doanh nghiệp Nhật Bản là thành công của chính mình. Người đứng đầu Chính phủ cũng bày tỏ mong muốn quan hệ hợp tác giữa hai nước được thúc đẩy lên một tầm cao mới, góp phần vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Cố vấn đặc biệt của Thủ tướng Nhật Bản cho rằng năm nay cũng là năm lịch sử trong quan hệ Việt Nam-Nhật Bản với các chuyến thăm của lãnh đạo cấp cao hai nước ngay từ đầu năm. Ông đồng thời nhấn mạnh Nhật Bản mong muốn thúc mạnh mẽ và toàn diện quan hệ hữu nghị và hợp tác với Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.