Nâng cao nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát cho cán bộ

Đây là nhận định của đồng chí Phạm Quang Thao, Phó Bí thư Đảng ủy khối, khi phát biểu trong buổi khai mạc diễn ra trong hai ngày 13 và 14-9 tại Quảng Ninh.

Đồng chí Phạm Quang Thao, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan trung ương, phát biểu tại hội nghị tập huấn. Ảnh: TRUNG NGUYÊN

Trước hơn 200 đại biểu là lãnh đạo cấp ủy, thành viên ủy ban kiểm tra các Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ khối các cơ quan trung ương tham dự buổi hội nghị tập huấn, Phó Bí thư Đảng ủy khối cũng cho biết hội nghị tập huấn góp phần nâng cao hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của cấp ủy và ủy ban kiểm tra.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Sa Như Hòa và Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương Nghiêm Phú Cường đã truyền đạt các chuyên đề: Công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp và thi hành kỷ luật Đảng; việc giải quyết đơn thư tố cáo, khiếu nại kỷ luật Đảng; kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức Đảng và đảng viên, kể cả cấp ủy viên cùng cấp. 

Hội nghị dành thời gian để các giảng viên trao đổi kinh nghiệm nghiệp vụ về kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng, giải đáp một số câu hỏi của các đại biểu tham dự hội nghị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm