Lên Đà Lạt nghe Tuấn Ngọc hát “Tôi đi giữa hoàng hôn“

Sau thành công của mùa đầu tiên vào năm 2017, Ami Fashion Show đã chính thức trở lại với chủ đề Tôi đi giữa hoàng hôn. Nếu mùa đầu tiên, chất liệu chính của chương trình là lãnh Mỹ A thì năm nay, chất liệu chính của hơn 100 bộ trang phục biểu diễn trong sô chính là lụa từ các làng lụa truyền thống Việt Nam.
Trong buổi công bố dự án Ami Fashion Show mùa thứ hai tại Soho Cafe Lounge (TP.HCM), nhà thiết Hằng Nguyễn đã tiết lộ danh ca Tuấn Ngọc chính là người sẽ thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình - Tôi đi giữa hoàng hôn.

Lên Đà Lạt nghe Tuấn Ngọc hát “Tôi đi giữa hoàng hôn“ ảnh 1Nhà thiết kế Hằng Nguyễn

Trả lời PLO về việc chọn chủ đề Tôi đi giữa hoàng hôn, nhà thiết kế Hằng Nguyễn, cho biết: "Từ mùa đầu tiên với chất liệu lãnh Mỹ A và chủ đề Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại, ê kíp thực hiện luôn muốn sử dụng chất liệu Việt cho chương trình của mình. Sau mùa đầu tiên khép lại, chất liệu thứ hai ê kíp muốn hướng đến chính là lụa Bảo Lộc. Xuất phát từ vùng đất này, trong quá trình tìm hiểu chất liệu, ê kíp đã chọn lụa không chỉ ở Bảo Lộc mà nhiều vùng đất truyền thống khác của Việt Nam để đưa vào trang phục. Chính chất liệu này cũng đưa đến ý tưởng làm buổi trình diễn vào chiều tà, khi hoàng hôn xuống. Và có nơi nào hoàng hôn buông đẹp cho bằng giữa rừng thông Đà Lạt... Bên cạnh đó, một số hoa đặc trưng của Đà Lạt như: Hoa hồng, cẩm tú cầu... sẽ được đưa vào trang phục. Đó cũng là những cách mà chúng tôi tiếp tục "dệt mộng mơ"", nhà thiết kế Hằng Nguyễn chia sẻ. 

Lên Đà Lạt nghe Tuấn Ngọc hát “Tôi đi giữa hoàng hôn“ ảnh 2Ca sĩ Âu Bảo Ngân và nhà thiết kế Hằng Nguyễn

Lên Đà Lạt nghe Tuấn Ngọc hát “Tôi đi giữa hoàng hôn“ ảnh 3Tường Linh 

Tôi đi giữa hoàng hôn sẽ là buổi trình diễn dành cho 120 khách mời, để danh ca Tuấn Ngọc nhận lời về nước hát một ca khúc cho chừng đó khách không phải là cuộc "thương thảo" dễ dàng. Tuy nhiên, ê kíp thực hiện lẫn danh ca Tuấn Ngọc đều có điểm chung là muốn lan toả những giá trị văn hoá Việt từ chất liệu thời trang đến âm nhạc. 

Ngoài danh ca Tuấn Ngọc, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Âu Bảo Ngân và một số ca sĩ đặc biệt khác, tuy nhiên ban tổ chức chưa công bố thêm. Đạo diễn catwalk Crazy Nhóc đã công bố hai gương mặt mở màn cho sô diễn chính là Huỳnh Vy và Diệu Linh.

Tôi đi giữa hoàng hôn sẽ diễn ra vào ngày 9-12 tại Bình An Village Đà Lạt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm