Lãnh đạo TP.HCM thăm nhà giáo tiêu biểu

Ông Tất Thành Cang đã ghi nhận những đóng góp to lớn của TS Hồ Thiệu Hùng đối với sự nghiệp giáo dục cũng như sự phát triển của TP.HCM. “Hôm nay, tôi thay mặt lãnh đạo TP tới thăm thầy. Chúc thầy mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ cho sự phát triển của TP.HCM nói riêng và đất nước mình nói chung. Chúc thầy cùng gia đình hạnh phúc” - ông Cang nói.

Ông Tất Thành Cang thay mặt lãnh đạo TP tới thăm, chúc mừng TS Hồ Thiệu Hùng nhân ngày  Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Trước sự quan tâm của lãnh đạo TP đối với mình, thầy Hùng cho biết bản thân rất xúc động và hạnh phúc. “Nghề giáo là một công việc thầm lặng nhưng có người nhớ tới, đó là điều quá hạnh phúc và sung sướng” - thầy Hùng tâm sự.

Cùng ngày, UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, khẳng định từ ngàn đời xưa người dân Việt Nam đã luôn đề cao vai trò, vị trí của người thầy. Lịch sử dân tộc đã ghi nhận biết bao tấm gương thầy giáo, cô giáo trọn đời cống hiến vì sự nghiệp trồng người, tận tụy đào tạo nhiều thế hệ học trò ưu tú cho xã hội, cho đất nước.

Dịp này, sáu nhà giáo tiêu biểu của TP Đà Nẵng đã được Thủ tướng Chính phủ vinh danh Nhà giáo ưu tú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm