KỶ NIỆM 43 NĂM NGÀY THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30-4-1975 - 30-4-2018)

Lãnh đạo TP.HCM dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2018), sáng 28-4, Đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM do Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân làm trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP.HCM ở quận 9.

Đoàn lãnh đạo TP.HCM làm nghi thức lễ dâng hương. Ảnh: LONG HỒ

Cùng tham dự có nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm… cùng nhiều lãnh đạo các sở, ban, ngành, quận, huyện và các tầng lớp nhân dân của TP.

Tại đây, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: LONG HỒ

Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa tại Tượng đài liệt sĩ, các đại biểu đã đến thắp hương, viếng từng phần mộ các liệt sĩ an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP.HCM.

Sau đó, đoàn cũng đến viếng và dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang TP.HCM (quận Thủ Đức).
Đây là hoạt động truyền thống hằng năm của TP.HCM nhằm tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, tri ân những cống hiến to lớn của các thế hệ lãnh đạo TP, các bậc lão thành cách mạng đã yên nghỉ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.