Lãnh đạo Bộ Tư pháp tiếp công dân tháng 5

Buổi tiếp công dân về các lĩnh vực: Thi hành án dân sự; bổ trợ tư pháp; hộ tịch; quốc tịch; chứng thực; giải quyết việc nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài.

Lãnh đạo Bộ Tư pháp tiếp công dân tháng 5.

Tham dự buổi tiếp công dân còn có sự tham gia của ông Đặng Minh Quân, Phó Chánh Thanh tra Bộ, đại diện Tổng cục Thi hành án dân sự.

Tại buổi tiếp, các công dân đến từ tỉnh Hà Tĩnh đã trình bày đơn tố cáo của 42 hộ gia đình chính sách liên quan đến tham nhũng về đất đai tại địa phương. Cũng theo đại diện các hộ dân, việc khiếu nại, tố cáo này đã kéo dài 19 năm nay.

Tiếp nhận ý kiến của người dân, Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh chia sẻ những vất vả của người dân trong suốt thời gian khiếu nại, tố cáo. Đồng thời, bà Oanh cho biết sẽ ghi nhận tất cả thông tin trên và xin nhận lại văn bản hồ sơ có liên quan, nghiên cứu và rà soát thật kỹ lưỡng, kiểm tra lại văn bản liên quan đến Bộ Tư pháp như người dân đề cập.

Thứ trưởng Bộ Tư pháp cũng hứa nghiên cứu rà soát hồ sơ, giao cho các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền nghiên cứu và sẽ sớm có trả lời công dân trong thời gian sớm nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm