Đồng Nai: Nhiều người 'chôn chân” trong đêm mừng ĐT Việt Nam

Đêm 15-12, hàng chục ngàn người hâm mộ đã xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam vô địch AFF Suzuki cup 2018.

 Ghi nhận PV, ngay sau khi trận đấu kết thúc đã có hàng vạn người trên địa bàn TP.Biên Hòa mang theo cờ, trống, kèn loa...tràn ra đường ăn mừng chiến thắng. Các tuyến đường chính qua khu vực trung tâm TP.Biên Hòa như Đồng Khởi, Nguyễn Ái Quốc như một biển người rợp cơ Tổ quốc tạo nên không khí khá nhộn nhịp, hân hoan...

"Biển" người đổ tra các con đường của TP Biên Hòa khiến nhiều khu vực kẹt cứng. Ảnh: VH. 

Hân hoan mừng chiến thắng, không ít người hâm mộ đã không ngại chạy xe hơn chục cây số từ các các huyện: Long Thành, Trảng Bom lên khu vực trung tâm TP.Biên Hòa để hòa vào dòng người trên phố. Chính vì lượng người đổ ra đường quá đông nên khu vực ngã tư Tân Phong, Quảng trường tỉnh Đồng Nai không nhích chân. Tất cả mọi người chỉ biết đứng "chôn chân" một chỗ vì kẹt cứng.

Cờ Tổ quốc, loa, kèn tạo không khí náo nhiệt trên các tuyến đường. Ảnh: VH. 

Lực lượng công an đã huy động các lực lượng công an phối hợp với công an các phường, xã tuần tra kiểm soát, nắm tình hình trên những tuyến đường, khu vực người dân thường tập trung để thực hiện các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động 100% cán bộ, chiến sĩ trực chiến tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm