Đà Nẵng: Tạm dừng mua sắm, điều chuyển xe công

Công văn này gửi Văn phòng Thành ủy, các tổ chức chính trị-xã hội, các đơn vị sự nghiệp công lập, các ban quản lý, UBND các quận/huyện...

Xe công của các đơn vị thuộc TP Đà Nẵng. Ảnh: HOÀI AN

Theo ông Miên, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ giao Sở Tài chính chủ trì phối hợp với các cơ quan, tổ chức, đơn vị, ban quản lý, địa phương căn cứ hướng dẫn của Bộ Tài chính để tổ chức triển khai các nội dung liên quan đến việc mua sắm tài sản công từ nguồn ngân sách nhà nước năm 2018 và xử lý một số vấn đề chuyển tiếp trong quản lý, sử dụng tài sản công.

Trong đó, lưu ý tạm dừng chủ trương mua sắm, điều chuyển, bán ô tô của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, ban quản lý dự án, địa phương.

TP cũng giao Sở Y tế, Sở GD&ĐT, Sở LĐ-TB&XH chủ động có văn bản xin ý kiến các bộ chủ quản đối với nội dung và tiến độ ban hành quy định chi tiết về tiêu chuẩn, định mức tài sản chuyên dùng thuộc phạm vi quản lý, trên cơ sở đó khẩn trương xây dựng, trình ban hành.

Quá trình thực hiện phát sinh vướng mắc, các cơ quan, đơn vị có phản ánh về Sở Tài chính để được hướng dẫn hoặc tổng hợp, báo cáo UBND TP xem xét, xử lý. Thủ trưởng các đơn vị được yêu cầu khẩn trương phối hợp triển khai thực hiện những việc trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm