Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tiếp thị trưởng TP Busan

Thị trưởng Oh Keo-don cho biết người dân Busan rất yêu mến đất nước và con người Việt Nam (VN). Hiện nay ở VN có nhiều công ty đến từ Busan. Ở Busan hiện cũng có rất đông người VN tới sinh sống, học tập và làm việc. Với nỗ lực hỗ trợ người VN tại đây, theo kế hoạch, sắp tới Busan sẽ thành lập một trung tâm hỗ trợ các gia đình đa văn hóa Việt-Hàn.

Chủ tịch Quốc hội nêu rõ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc của đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội VN nhằm góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược giữa hai nước; đưa quan hệ hai nước phát triển thực chất và hiệu quả hơn nữa.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cám ơn chính quyền TP Busan đã có những hỗ trợ tích cực đối với cộng đồng người VN đang sinh sống, học tập và làm việc tại Busan; đánh giá cao việc TP Busan đang chuẩn bị thành lập trung tâm hỗ trợ các gia đình đa văn hóa Việt-Hàn…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.