Bác tin đồn tỉ phú Trần Đình Long qua đời

Cũng theo đại diện Hòa Phát, cá nhân ông Trần Đình Long cũng nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm từ bạn bè, người thân và các nhà đầu tư sau khi tin đồn trên được lan truyền.

Trước đó, thông tin ông Trần Đình Long qua đời được lan truyền đi từ một diễn đàn về đầu tư chứng khoán và đã khiến nhiều nhà đầu tư của Hòa Phát cũng như các nhà đầu tư khác xôn xao trong sáng 6-5. Do chưa đủ tính xác thực cũng như lan truyền vào ngày Chủ nhật sàn giao dịch đóng cửa nên tin đồn chưa gây ảnh hưởng tới giá cổ phiếu của Tập đoàn Hòa Phát, hiện niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) với mã HPG.

Ông Trần Đình Long vừa được Forbes vinh danh là tỉ phú USD trong lần công bố danh sách tỉ phú gần nhất. Theo tạp chí này, tài sản của ông Long ngày 6-5 được định giá khoảng 1,2 tỉ USD, giúp ông Long giữ vị trí người giàu thứ tư Việt Nam và thứ 1.999 trong danh sách tỉ phú USD thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.