Vinasoy: Top 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất

 Fami giữ vững vị trí số 2 ở khu vực Nông Thôn theo báo cáo Brand Foodprint của Kantar Worldpanel năm 2017

Vinasoy tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở nông thôn Việt Nam trong năm 2017.

Các sản phẩm sữa đậu nành của Vinasoy (với các thương hiệu Fami, Vinasoy..) đã được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số hộ gia đình ở nông thôn trong năm 2017. Riêng thương hiệu Fami năm nay tiếp tục nằm trong top 10 các thương hiệu trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị (4 thành phố) và nông thôn. Với hơn 1 tỷ sản phẩm được tiêu dùng mỗi năm, Fami đóng góp lớn vào sự tăng trưởng của Vinasoy trong thời gian qua. Tập trung vào giá trị cốt lõi “Tốt đẹp từ tự nhiên”, Vinasoy luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên tốt cho sức khỏe

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm