Quỹ Lawrence S. Ting hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng cho 4 tỉnh ĐBSCL

Phòng máy vi tính được trang bị 15 máy tính phục vụ cho việc dạy và học môn tin học căn bản, môn thiết kế - đồ họa dành cho những em muốn học thêm nghề để tự chăm lo cho bản thân; một máy in và bàn ghế lắp đặt trang thiết bị.

Trước đó, vào ngày 26 và 27-9, Quỹ Lawrence S. Ting đã trao 350 xe lăn và 120 xe lắc với tổng số tiền hơn 776 triệu đồng cho Hội Người Khuyết tật, bảo trợ trẻ em mồ côi TP Vĩnh Long; Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng; Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Hậu Giang.

Chương trình “Trao xe lăn, xe lắc tình thương” giúp đỡ những người khuyết tật có phương tiện cải thiện cuộc sống của mình

Như vậy sau gần 13 năm hoạt động, Quỹ Lawrence S. Ting đã trao tặng 21.417 chiếc xe lăn và xe lắc tình thương với tổng kinh phí hơn 32,9 tỷ đồng cho 63 tỉnh/thành trong cả nước. Nhờ đó, những người tàn tật, thương tật trên cả nước có phương tiện đi lại, điều kiện cải thiện cuộc sống hàng ngày.

Trước đó, ngày 22-9, Quỹ Lawrence S. Ting đã công bố hoạt động xã hội tiếp nối chương trình “Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương”, với tên gọi “Cùng doanh nghiệp đồng hành trao tặng xe lăn, xe lắc cho địa phương”. Theo đó, doanh nghiệp có thể tặng một số lượng xe lăn (1,4 triệu đồng/chiếc), xe lắc (2,3 triệu đồng/chiếc) theo khả năng của mình. Tương ứng, Quỹ Lawrence S. Ting sẽ góp thêm số lượng xe lăn, xe lắc bằng với số lượng mà doanh nghiệp đóng góp. Sau đó, hai bên cùng tiến hành trao tặng tại địa phương mà doanh nghiệp đề xuất. 

Chương trình “Cùng doanh nghiệp đồng hành trao tặng xe lăn, xe lắc cho địa phương”

Chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:

Quỹ Lawrence S. Ting, Lầu 4, tòa nhà Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Ông Huỳnh Văn Hiền; ĐT: (028) 5411.3949; ĐTDĐ: 0918.028.609. 

Email: hvhien@yahoo.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm