Philippe Starck, huyền thoại ngành thiết kế đến TP.HCM

Sự kiện thu hút hơn 1.000 người tham dự, là các kiến trúc sư, nhà thiết kế và những tên tuổi lớn trong ngành sáng tạo Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Philippe Starck - huyền thoại ngành thiết kế thế giới đến Việt Nam để chia sẻ về hành trình sáng tạo kéo dài hơn nửa thế kỷ của ông. Chương trình diễn ra tại tòa nhà Times Square, quận 1, do Công ty Eurasia Concept phối hợp với thương hiệu nội thất Cassina (Ý) tổ chức.

Ông bà Starck (giữa) với ông Vincent Au, đại diện Eurasia Concept và ông Stefano Crea, đại diện Cassina 

Trong suốt sự nghiệp 50 năm của mình, Philippe Starck đã tạo ra hơn 10.000 sản phẩm và công trình lớn nhỏ và vẫn đang miệt mài tiếp tục sáng tạo để cống hiến cho sự phát triển của nhân loại. Sự nghiệp thiết kế của Philippe Starck phong phú và luôn đi theo hướng sáng tạo, dù ở trong bất cứ thể thức nào… Các tác phẩm của Philippe Starck được trưng bày trong những bảo tàng nghệ thuật danh tiếng khắp thế giới, trong đó nổi bật là Bảo tàng Brooklyn (New York), Bảo tàng nghệ thuật trang trí (Paris), Bảo tàng thiết kế (London)…

Trong quan niệm của Philippe Starck, sofa là món đồ nội thất vô cùng linh hoạt. Sofa được xem là thiết yếu cho cuộc sống, đảm đương việc cân bằng cho không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng; thư giãn và giải trí; chung và riêng. Quan niệm này của ông sẽ được thể hiện trong không gian trưng bày “Cassina by Starck” tại tòa nhà Saigon Times Square. Một không gian trình diễn thị giác hài hòa giữa ghế, sofa, ghế bar, bàn và giường của ba bộ sưu tập nổi danh MyWorld, Privé, Volage của Philippe Starck. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm