Khử Trùng Xanh: Tập đoàn chuyên xử lý “mối” uy tín phía Nam

Nhắc đến dịch vụ diệt côn trùng Khử Trùng Xanh GFC đạt tiêu chuẩn quốc tế là nhắc đến dịch vụ xử lý mối uy tín ở khu vực phía Nam.

Vài nét về Khử Trùng Xanh - GFC

Tại phía Nam, Pest 247 là một thương hiệu diệt côn trùng của Khử Trùng Xanh chuyên dịch vụ kiểm soát và khử trùng. Trong đó, nhiệm vụ đặt ra của Pest 247 là tạo nên một hệ thống cơ sở dữ liệu chuyên nghiệp về côn trùng, thường xuyên cập nhật từ thói quen, tập quán và những yếu điểm của những loài gây hại; đảm bảo an toàn với khách hàng, động vật, môi trường xung quanh...

Nhân viên PEST 247 xử lý côn trùng cho khách hàng

Thương hiệu uy tín

Khử Trùng Xanh tự hào là một đơn vị diệt côn trùng uy tín tại khu vực phía Nam và đồng nghiệp không chỉ trong nước mà còn ở ngoài nước, luôn luôn trao đổi kinh nghiệm, học hỏi cái mới và cùng nhau phát triển. Lắng nghe được những sẻ chia của những đồng nghiệp, Khử Trùng Xanh chiết lọc những tinh hoa từ các nước tiên tiến trên thế giới để học hỏi, từ đó cải tiến hợp lý với điều kiện môi trường tại Việt Nam.

Trong quá trình hoạt động, Khử Trùng Xanh đã trở thành một người bạn kiểm soát côn trùng thân thiết với khách hàng từ đất liền đến nơi biển đảo xa xôi. Hoạt động với toàn bộ sự nhiệt huyết, sự tận tâm để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả nhất.

Các dịch vụ diệt mối và côn trùng tại Khử Trùng Xanh đã hoàn thành xuất sắc theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, được tổ chức ISO CERT uy tín công nhận về sự tin cậy, uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, Khử Trùng Xanh đã hoàn thành một cách xuất sắc việc chuyển đổi và áp dụng hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trên toàn cầu. Khử Trùng Xanh khẳng định rõ ràng triết lý hoạt động kinh doanh bằng sự phát triển tập trung từ các dịch vụ diệt côn trùng đến với khách hàng.

Chứng nhận đội ngũ nhân viên

Chứng nhận HACCP, HALAL, GMP, AIB, BRC,… Đáp ứng toàn các nhà máy dược phẩm và thực phẩm,…

Chứng nhận từ Viện Sốt Rét – côn trùng – ký sinh trùng trung ương. 

Chứng nhận kiểm soát chuột và động vật gây hại.

Chứng nhận Phòng chống mối tại Đại Học Nông Lâm.

Chứng nhận An toàn trên cao, Chứng nhận vận hành máy móc, An toàn Phòng cháy chữa cháy,…

PEST 247 đạt nhiều chứng chỉ quốc tế ISO về quản lý, môi trường

Thống kê hoạt động

> 4000 hợp đồng: Hiện tại Khử Trùng Xanh có hơn 4.000 hợp đồng lớn nhỏ, trung bình mỗi năm có khoảng hơn 300 hợp đồng mới.

600 nhân viên: Tính tới hết năm 2020, Khử Trùng Xanh có lực lượng nhân viên trên 600 người, bao gồm: Giám đốc vùng, văn phòng kỹ thuật, hành chính QA, QC… ở vệ sinh công nghiệp, kho xưởng và kiểm soát côn trùng gây hại.

7 văn phòng: Khử Trùng Xanh hiện có 7 văn phòng đại diện chính trên cả nước, gồm: TP.HCM, Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng,...

63 chi nhánh: Khử Trùng Xanh là công ty đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống chi nhánh kỹ thuật trải dài tại 63 tỉnh/ thành và được đánh giá là 1 trong những công ty chất lượng trong lĩnh vực diệt mối và côn trùng

Thông tin liên hệ:

TP.HCM: Lầu 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, ĐT: 028 44550 247;

Hà Nội: Tầng 8, Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân; ĐT: 024 4455 247;

Đà Nẵng: 232 đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu; ĐT: 0236 4455 247;

Tổng đài: 1900 3046; Hotline: 0914.916.951 – 0901.924.951

Website: https://khutrungxanh.com.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm