Mời tham gia Triển lãm Hồng Kông tháng 10

Sự kiện Hong Kong October Show (Triển lãm Hong Kong tháng 10) diễn ra vào hai tuần cuối của tháng 10 tại Hồng Kông, trở thành sự kiện thường niên được trông đợi vào mỗi dịp mùa thu dành cho các nhà mua hàng châu Á.

Năm nay, triển lãm sẽ tập trung bảy chương trình giới thiệu những dòng sản phẩm khác biệt, gồm: quà tặng, sản phẩm cao cấp, hàng gia dụng, vật dụng nhà bếp, vật dụng sinh hoạt hằng ngày, đồ chơi và văn phòng phẩm. Triển lãm diễn ra trong 2 đợt: Từ ngày 20 đến 23-10 và từ ngày 27 đến 29-10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông.

Theo Ban tổ chức, dự kiến năm nay triển lãm Hồng Kông sẽ chào đón khoảng 70 nhãn hàng, thương hiệu của Việt Nam, tập trung ở các ngành hàng thủ công mỹ nghệ, mây tre lá và quà tặng. Ban tổ chức thông báo sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua hàng. Những doanh nghiệp (đăng ký trước) có thể nhận được tài trợ lên đến 4.600 đô-la Hồng Kông. Các dịch vụ ưu đãi khác bao gồm chi phí khách sạn đặc biệt dành cho các doanh nghiệp Việt Nam, dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay Hồng Kông đến khách sạn và được sử dụng sảnh VIP tiện nghi tại sự kiện để thư giãn, thưởng thức đồ uống, món ăn nhẹ và wifi miễn phí...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm