Hậu Giang: Khánh thành Nhà máy mỹ phẩm Ngân Anh Bảo Xinh

Lãnh đạo công ty và đại diện Sở Y tế tỉnh Hậu Giang cắt băng khánh thành nhà máy.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích trên 3.000 m2 tại Đông Thuận, Đông Thạnh, Châu Thành, Hậu Giang với công suất sản xuất hơn 49 tấn sản phẩm/năm, tổng mức đầu tư hơn 20 tỉ đồng. Nhà máy được lắp đặt dây chuyền công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại đạt chuẩn CGMP và được đánh giá là một trong những nhà máy có sự đầu tư quy mô, bài bản tại miền Tây Nam bộ.

Sau gần nửa năm vận hành, sản xuất thử nghiệm, đến nay nhà máy chính thức đi vào hoạt động. Nhà máy tập trung sản xuất các sản phẩm ở các dòng mỹ phẩm như Bảo Xinh, New Nine Day, Như Xuân và Life Linh Chi New Today… đáp ứng được thị yếu và nhu cầu của khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Tân, Tổng Giám đốc Công ty CP Mỹ phẩm Ngân Anh, cho biết công ty không chỉ đưa đến tay khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng mà sẽ là cơ sở đầu tiên đưa nền công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam cạnh tranh với các hãng mỹ phẩm khác trong khu vực ASEAN.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Sở Y tế tỉnh Hậu Giang đã công bố quyết định và trao giấy chứng nhận nhà máy đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm cho Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Ngân Anh Bảo Xinh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm