BĐS Bình Phước hút nhà đầu tư với dự án chất lượng

Ngay từ cuối năm 2017, thị trường bất động sản (BĐS) không chỉ sôi động tại TP.HCM mà còn lan rộng ra nhiều tỉnh, thành lân cận, đặc biệt là những địa phương có tăng trưởng kinh tế tốt, tập trung nhiều khu công nghiệp (KCN) trọng điểm như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước…

Bất động sản tỉnh tăng sức hút

Theo các chuyên gia, cơn sốt đất nền từ đầu năm 2017 đã khiến giá đất tại TP.HCM và các khu vực vùng ven tăng cao, dù hiện tại đã giữ mức ổn định. Tuy nhiên, với đặc thù quỹ đất ngày càng khan hiếm, giá đất nền vẫn không có dấu hiệu đi xuống. Do đó, làn sóng đầu tư BĐS dịch chuyển sang một số tỉnh lân cận với mức giá mềm hơn, chi phí đầu tư hợp lý hơn, tính an toàn và khả năng sinh lời ổn định hơn.

Là nơi tập trung nhiều KCN lớn, một số thị trường BĐS thu hút nhà đầu tư thời gian qua không thể không nhắc đến: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, đặc biệt là Bình Phước, một thị trường rất mới với nhiều tiềm năng.

Với lợi thế vị trí cửa ngõ phía Bắc TP.HCM, kết nối Đông Nam bộ, đồng bằng sông Cửu Long với Tây Nguyên, liền kề hai trung tâm công nghiệp hàng đầu cả nước là Bình Dương và Đồng Nai, Bình Phước hội tụ nhiều tiềm năng phát triển, trở thành tâm điểm mới của thị trường BĐS phía Nam.

Bình Phước hội tụ nhiều KCN lớn như: KCN Đồng Xoài I, KCN Đồng Xoài II, KCN Bắc Đồng Phú, KCN Minh Hưng - Hàn Quốc, KCN Minh Hưng III, KCN Tân Khai I, KCN Tân Khai II… Hiện có tám KCN đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động. Theo quy hoạch đến năm 2020, toàn tỉnh sẽ có 13 KCN với tổng diện tích 4.686 ha và một khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư. Trong năm 2018, ba KCN gồm: Becamex - Bình Phước (tổng diện tích 4.633 ha); KCN Minh Hưng - Sikico (tổng diện tích 655 ha) và KCN Đồng Xoài III (tổng diện tích 120 ha) cũng đang đẩy nhanh tiến độ đầu tư hạ tầng.

Dự án chất lượng

Công nghiệp phát triển, thu hút FDI tại Bình Phước không ngừng gia tăng. Cụ thể, trong chín tháng đầu năm 2018, toàn tỉnh đã thu hút được 27 dự án FDI, với số vốn đăng ký hơn 335 triệu USD, tăng 45% về số dự án và tăng 405% về vốn đăng ký so cùng kỳ năm 2017.

Thu hút nguồn vốn FDI là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy thị trường BĐS địa phương thanh khoản tốt. Đó cũng là lý do dòng tiền từ các nhà đầu tư TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận đang bắt đầu đổ về Bình Phước.

Bên cạnh đó, việc thị xã Đồng Xoài chính thức lên thành phố từ ngày 1-12-2018 khiến BĐS khu vực này càng thêm tăng nhiệt. Đặc biệt, là các dự án được quy hoạch hạ tầng bài bản, tiện ích nội khu đầy đủ, không gian sống trong lành, pháp lý minh bạch tại các vị trí trung tâm. Minh chứng rõ nhất là sức hút của dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng - một trong những dự án lớn nhất tại TP Đồng Xoài, với quy mô lên đến 92,7 ha. Ngay khi vừa ra mắt, dự án này đã được giới đầu tư nhanh chóng săn đón.

Cát Tường Phú Hưng có vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và đường ĐT 741. Dự án nằm ngay trung tâm hành chính tỉnh, dân cư đông đúc, kinh doanh sầm uất, gần kề các KCN như Bắc Đồng Phú, Đồng Xoài I, Đồng Xoài II… Từ dự án, dễ dàng di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai… thông qua hệ thống giao thông kết nối đồng bộ. Vị trí vàng này sẽ là tiền đề vững chắc mang lại tiềm năng gia tăng giá trị cho dự án trong tương lai.

Cát Tường Phú Hưng cũng là dự án đầu tiên tại TP Đồng Xoài sở hữu những điểm vui chơi khám phá thú vị như: công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, Công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân, hai trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế,… Loạt tiện ích nhanh chóng hình thành này sẽ góp phần tăng tính thanh khoản của dự án, là yếu tố mọi nhà đầu tư đều kỳ vọng. Với giá từ 745 triệu đồng/nền, chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 24 tháng. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị hơn 6,5 tỉ đồng.

Thông tin chi tiết về dự án Cát Tường Phú Hưng vui lòng liên hệ:

§  Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58

§  Hoặc truy cập website: www.cattuonggroup.com.vn  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm