Tuyệt phẩm của Quang Hải đang dẫn đầu Asian Cup

Trong số bàn thắng qua 36 trận vòng bảng, AFC chọn ra 10 tuyệt phẩm để người hâm mộ toàn cầu xem, bầu chọn. Hiện Quang Hải đang dẫn đầu với trên 260.000 người bầu chọn, chiếm 36%.

Người đang bám đuổi quyết liệt với Quang Hải là Wu Lei của đội tuyển Trung Quốc. Wu Lei là tác giả bàn thắng được thực hiện từ cú volley ăn bàn từ ngoài vùng cấm vào lưới thủ môn Michael Falkesgaard của Philippines. Số phiếu bầu chọn cho Wu Lei qua bàn thắng này là trên 253.000, chiếm 34%.

Quang Hải đang dẫn đầu danh hiệu bàn thắng đẹp nhất. Ảnh: NGỌC DUNG

Tác giả có bàn thắng đang đứng vị trí thứ ba là Saman Ghoddos với trên 121 phiếu bầu, chiếm 16%. Saman Ghoddos hoàn thành tuyệt phẩm cho tuyển Iran trong chiến thắng 5-0 trước Yemen…

Một cầu thủ khác ở khu vực Đông Nam Á cũng là tác giả trong 10 bàn thắng được đề cử là pha volley chân trái của Chanathip (Thái Lan) ghi vào lưới đội Bahrain trong trận tuyển Thái Lan thắng 1-0. Bàn thắng của Chanathip chỉ trên 42 người bầu chọn và đạt 6%.

Cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất vòng bảng vẫn tiếp tục diễn ra cho đến khi vòng 16 đội, Asian Cup 2019 khép lại.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.