Văn Toàn “không lối thoát” trên sân Thống Nhất

Trong trận đấu cực căng Sài Gòn FC tiếp HA Gia Lai trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 5 V-League, thầy trò HLV Phan Văn Tài Em chỉ có con đường chiến thắng mới có thể hy vọng “ánh sáng cuối đường hầm” do từ đầu mùa đến trước vòng 5 đội chưa biết mùi chiến thắng.

Bà Hà Dịu đại diện thương hiệu NutiFood trao giải thưởng hạng ba cho các tác giả Hoàng Tùng và Duy Anh.

Về sân nhà mà lại đối đầu với HA Gia Lai thì cũng “khó nuốt trôi” với Sài Gòn FC. Trận đấu diễn ra rất căng và cuối cùng các cầu thủ chủ sân Thống Nhất không chỉ vô hiệu hóa được các chân sút U-23 như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn mà còn có chiến thắng 3-1 trước HA Gia Lai.

Ở trận này các mũi công của HA Gia Lai hầu như bị các hậu vệ Sài Gòn FC “bịt kín” không lối thoát và đội khách chấp nhận thua 1-3. Đây cũng là chiến thắng đầu tay của HLV Phan Văn Tài Em ở đấu trường V-League.

Tác giả Nguyễn Độc Lập (phải) được BTC trao giải nhất.

Trong trận đấu ấy, cú bấm máy của PV ảnh Nguyễn Độc Lập (báo Thanh Niên) đã ghi lại được khoảnh khắc mang tính bản lề của trận đấu, đó tiền đạo Văn Toàn bị hai “mũi gọng kìm” của Sài Gòn FC khóa chặt. Bức ảnh này có tên “Không lối thoát” đã đoạt giải cao nhất của cuộc thi tháng Sắc màu Nuti Café V-League 2018.

Tác phẩm "Không lối thoát" đoạt giải nhất

Ngoài tác phẩm “Không lối thoát” đoạt giải nhất, còn giải nhì thuộc về tác phẩm “Không chiến” của tác giả Nguyễn Minh Hoàng. Ba giải ba thuộc về “Cứu thua” của Trọng Đạt, “Tranh chấp” của Nguyễn Huy Anh và “Cảm xúc” của Hoàng Tùng.

Tác phẩm “Tôi là Oseni” của Phan Đoàn được 8.000 lượt “like” nên chiến thắng trong phân khúc tác phẩm được nhiều người yêu thích.

Ngoài ra còn có 20 giải khuyến khích của những PV ảnh thể thao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm