HLV Miura và Võ Đình Tân nói gì?

TP.HCM-Khánh Hòa: Trọng tài công bằng hơn thì sẽ khác

-  HLV Võ Đình Tân(Sanna Khánh Hòa): Nếu trọng tài công bằng hơn thì đây sẽ là một trận đấu hay hơn rất nhiều. Và một khi như thế thì có thể kết quả trận đấu có khác đi.

Các cầu thủ TP.HCM mừng chiến thắng

Tôi thấy rằng lẽ ra Vũ Ngọc Thịnh (3, TP.HCM) đã bị thẻ đỏ. Bởi tình huống thứ nhất có một pha ngăn cản đã bị thẻ vàng, rồi sang tình huống thứ hai ở hiệp hai Ngọc Thịnh lại ngăn cầu thủ chúng tôi đột phá vào vùng cấm trong một tình huống có thể dẫn đến bàn thắng, lẽ ra tình huồng này phải là thẻ vàng và lúc đó Ngọc Thịnh sẽ bị thẻ đỏ. Nhưng không thấy trọng tài xử lý.

HLV Võ Đình Tân cho rằng trọng tài công bằng hơn thì trận đấu hay hơn

-         HLV Toshiya Miura (TP.HCM): Tôi không đưa ra những nhận xét về trọng tài và tôi có thể nói rằng trọng tài cũng có thể có những sai sót này nọ. Trong vòng 10 phút đầu trận chúng tôi chơi tốt và sau đó tạo rất nhiều cơ hội nhưng sau đó từ phút 70 trở đi chúng tôi gặp nhiều khó khăn.

HLV Miura không muốn bình phẩm về trọng tài

Sở dĩ chúng tôi chơi chỉ một cầu thủ ngoại là do cầu thủ Gustavo của chúng tôi bị chấn thương. Với Phi Sơn ư? Đó là cầu thủ xuất sắc của chúng tôi. Hôm nay anh ấy chơi hay và tạo nhiều cơ hội cho đồng đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm