Kết thúc Cúp C1 Futsal châu Á:

Thi đấu quả cảm nhưng Thái Sơn Nam vẫn mất ngôi vô địch châu Á

Thái Sơn Nam đối đầu với CLB vô địch Iran Mes Sungun Varzaghan (MSV) trong trận chung kết cúp C1 Futsal châu Á như kiểu Việt Nam đối đầu với tuyển Iran. CLB MSV là nơi tập hợp rất nhiều hảo thủ của nền Futsal hàng đầu châu lục và Tốp 5 thế giới Iran.

Đức Hòa (6) người mở bàn cho Thái Sơn Nam

Thái Sơn Nam thậm chí mở bàn trước ở phút thứ 5 do công Đức Hòa, cùng thế trận cũng khá, nhưng đội bạn quá bản lĩnh nên chỉ năm phút sau bàn thua thì họ có bàn gỡ hòa 1-1 do công “người cũ” của Thái Sơn Nam và cũng là tuyển thủ Iran, Tayebi.

Và hai phút sau đó thì Fakhim Farhad đưa MSV vượt lên dẫn 2-1. Khi hiệp 1 còn hai phút nữa hết giờ thì Văn Vũ có pha dứt điểm từ xa bóng đập vào chân một cầu thủ MVS đổi hướng bay vào lưới san bằng tỉ số 2-2 cho CLB của Việt Nam.

Các cầu thủ Thái Sơn Nam mừng khi gỡ hòa 2-2

Khi một đối thủ ở đẳng cấp hàng đầu như MSV thì việc thua một bàn hay bị gỡ hòa họ vẫn không rối lên mà càng lạnh hơn, tỉnh hơn, hay là ở chỗ này.

Thật vậy, hiệp 1 hòa 2-2 không làm cho MSV nao núng hay vội vã, họ vẫn chơi rất đũng đỉnh và nhẹ nhàng.

...Nhưng Mes Sungun Varzaghan thì quá xuất sắc

Ở đầu hiệp 2, cụ thể là phút 23 thì Fakhim Farhad hoàn thành cú đúp đưa MSV vượt lên dẫn 3-2. Vài phút sau thì HLV Rodrigo quyết định Thái Sơn Nam chơi “5 cầu”. Phút 39 thì Hassanzadeh đóng đinh trận đấu bằng chiến thắng 4-2 cho đội bóng Iran.

Đẳng cấp của MSV là chỗ này, họ cứ đủng đĩnh, chơi rất tỉnh và chậm nhưng thật khó lường. Họ “tung đòn” là hạ đối phương.

Bank of Beirut giành hạng 3 khi đánh bại Nafit Al Wasat 5-3

Ở  trận tranh hạng ba trước đó Bank of Beirut đánh bại Nafit Al Wasat 5-3. Á quân là thành tích cao nhất của CLB Thái Sơn Nam giành được sau ba lần đoạt hạng 3 ở sân chơi Futsal châu Á cấp CLB.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm