Thái Lan dội “mưa gôn” vào tứ kết

Thua trận trước Lebanon ở lượt trận thứ hai bảng D, Thái Lan đối đầu với Kyrgyzstan ở lượt trận cuối vừa kết thúc trong thế “thắng hay là chết”.

Ngôi sao Suphawut góp cú hat trick vào tám bàn của Thái Lan

Và cuối cùng “Đệ tam anh hào châu Á” - Thái Lan đã tìm lại được chính mình khi dội tám bàn thắng vào lưới Kyrgyzstan trong đó có cú hat trick của ngôi sao Futsal châu Á Suphawut để vào tứ kết cùng với Lebanon. Thái Lan nhì bảng D sẽ gặp “anh cả” Futsal châu Á là Iran còn Lebanon gặp Iraq ở vòng tứ kết.

Vấn đề quan trọng nhất của Thái Lan là sự tiếc nuối khi để thua đội bóng vô danh Lebanon để bây giờ nhì bảng D và gặp Iran tại tứ kết thì hầu như cánh cửa vào bán kết quá khó, nếu không muốn nói là không thể với Thái Lan vì lẽ đơn giản là Iran quá mạnh.

Ở trận tranh ngôi vô địch bảng C, Iran đã đánh bại Iraq 5-3

Trận đấu này Thái Lan tỏ rõ quyết tâm không còn đường lùi bởi “đệ tam anh hào châu Á” mà bị loại ngay sau vòng bảng thì kém quá. Mặt khác Kyrgyzstan thì cũng chỉ đội bóng trung bình của làng Futsal châu Á. Khi Thái Lan rơi vào thế “dựa tường” thì họ trỗi dậy và thực hiện cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng Trung Á.

Cánh cửa vào bán kết của Thái Lan quá nhỏ khi gặp Iran ở tứ kết

Ở trận đấu cùng giờ của bảng này Lebanon đánh bại Jordan (đã bị loại) với tỉ số 2-1 lên ngôi nhất bảng với bảy điểm có được.

+ Vòng tứ kết thi đấu vào ngày 8-2 với bốn cặp đấu như sau:

Việt Nam- Uzbekistan

Nhật- Bahrain

Iran- Thái Lan

Iraq- Lebanon

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm