Khai mạc giải VĐQG Futsal:

Tâm điểm là trận Hải Phương Nam-Sanna Khánh Hòa ngày khai mạc

Ngày mai (13-5) là ngày khai mạc giải VĐQG Futsal (giai đoạn 1) tại Đà Nẵng. Tâm điểm của ngày mở màn là trận đấu giữa Hải Phương Nam (HPN)-Sanna Khánh Hòa (lúc 16 giờ). Trước đó, vào lúc 9 giờ sáng là trận đấu giữa Sài Gòn FC gặp Sanatech Khánh Hòa; lúc 12 giờ, Hoàng Thư-ĐN gặp Cao Bằng…

Lễ bốc thăm giai đoạn 1 giải VĐQG Futsal tại Đà Nẵng

Ngày thi đấu mở màn của mùa giải chỉ diễn ra ba trận, sang ngày kế tiếp thi đấu hai trận còn lại của vòng đấu và lễ khai mạc giải.

Trong số ba cặp đấu của ngày đầu đáng chú ý nhất là HPN đối đầu Sanna Khánh Hòa. Giải nào cũng vậy HPN được xem là ngựa ô của giải. Trong khi đó Sanna Khánh Hòa tuy vài năm trở lại đây có phần chựng lại nhưng “cọp chết thì để da”.

Hải Phương Nam (vàng) luôn là đối thủ khó chịu với bất kỳ đội nào

HPN thì lâu nay phong độ luôn cao, đối thủ khó chịu cho bất kỳ đội nào kể cả “đội tuyển quốc gia” thu nhỏ là Thái Sơn Nam và Sana Khánh Hòa. Còn với những đại diện Futsal của Khánh Hòa thì rõ ràng vài năm qua Sanna Khánh Hòa đang chựng lại và người anh em Sanatech đang vươn lên.

Năm nay Sanatech Khánh Hòa cũng đại diện Futsal Việt Nam tham dự cúp các CLB Đông Nam Á tại Indonesia.

Trong khi đó Sanna Khánh Hòa đang bị người anh em Sanatech qua mặt

Những năm trước, ngay vòng khai mạc đã có những cuộc chạm trán nảy lửa kiểu như Thái Sơn Nam (TSN) gặp Sanna Khánh Hòa, HPN gặp Thái Sơn Bắc…nhưng kết quả bốc thăm năm nay ở vòng đầu thì không có được nhiều cuộc “ân oán” ngay từ đầu.

HPN-Sanna Khánh Hòa là một trận đấu khó dự đoán bởi cả hai ngang tài ngang sức nhau.

Ngoài ra, ở trận đấu đầu của giải là Sài Gòn FC gặp Sanatech Khánh Hòa cũng là trận đấy gây cấn, Sài Gòn FC sở hữu nhiều tuyển thủ trẻ quốc gia, còn đội bóng Khánh Hòa thì đang có phong độ rất cao, hiện họ đang là á quân quốc gia.

Theo nhận định của chúng tôi thì Sanatech Khánh Hòa sẽ đánh bại Sài Gòn FC để tạo thế bám đuổi và vượt mặt ngay từ đầu bởi cũng ở lượt trận đầu này anh em Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc chạm trán nhau.

+ Lịch thi đấu vòng 1:

- Ngày 13-5: Sài Gòn FC-Sanatech Khánh Hòa (9 giờ); Hoàng Thư-ĐN - Cao Bằng (12 giờ); HPN-Sanna Khánh Hòa (16 giờ).

- Ngày 14-5: Tâm Hiệp Hưng - Kim Toàn-ĐN (12giờ 30); lễ khai mạc (16 giờ); Thái Sơn Bắc-Thái Sơn Nam (16 giờ 30).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm