Đấu sớm vòng 10 V-League:

Sài Gòn FC thua tan tác tại Bình Dương

Sau trận thua sân nhà ở vòng đấu thứ 9, sang vòng đấu thứ 10 V-League, Sài Gòn FC đến Bình Dương làm khách và Sài Gòn FC đã tan tác bằng cái thua 1-5, trong đó có cú poker của Nguyễn Tiến Linh, còn Anh Đức thì góp một bàn.

Sài Gòn FC thua tan tác tại Bình Dương ảnh 1
Anh Đức hỏng một quả 11 m nhưng cũng góp một bàn thắng

Trước đó Anh Đức đá hỏng một quả 11 m, tuy nhiên B. Bình Dương vẫn có một trận thắng đậm nhất kể từ đầu mùa.

Cuộc chạm trán này là trận đấu một chiều, Sài Gòn FC quá yếu về mặt con người lẫn “độ sâu" của lực lượng. Trong khi đó B. Bình Dương dưới trướng của HLV Trần Minh Chiến đang phát đi bức thông điệp ngầm cạnh tranh ngôi vô địch cùng những Hà Nội, Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa…

Sài Gòn FC thua tan tác tại Bình Dương ảnh 2
Chọn một lối chơi tấn công tại Bình Dương là sai lầm của ban huấn luyện Sài Gòn FC

Nó giống như một cử tập cho chủ sân Bình Dương mà thôi, B. Bình Dương có quá nhiều “chiến binh” dày dạn kinh nghiệm cùng với đó là những cầu thủ trẻ như Tiến Linh, Hồ Tấn Tài. Thủ môn Tấn Trường hôm nay cực kỳ chính xác trong khung gỗ với những thời khắc phản xạ cực nhanh và nhạy.

Thủ môn Văn Phong của Sài Gòn FC đã có một buổi chiều cực kỳ vất vả, trong đó năm lần phải vào lưới nhặt bóng.

Sài Gòn FC thua tan tác tại Bình Dương ảnh 3Tiền đạo trẻ Tiến Linh hoàn thành cú "poker"

Tuy nhiên, cũng phải nói rằng có thể Sài Gòn FC thua nhưng cách thua của đội khách dường như có chút sai lầm từ hàng ghế chỉ đạo. Dù Sài Gòn FC đang khó khăn về điểm số và bàn thắng nhưng khi làm khách trước một đội cực mạnh như B. Bình Dương mà Sài Gòn FC chơi tấn công làm chủ đạo thì có điều gì đó… sai sai.

Sài Gòn FC cần phải biết chọn “kèo” chọn đối tượng để mà kiếm điểm, kiếm bàn thắng. Đối đầu với B. Bình Dương ngay tại Thủ Dầu Một mà Sài Gòn FC chọn lối chơi chủ động tấn công thì thật khó để có một thế trận tốt.

Sài Gòn FC thua tan tác tại Bình Dương ảnh 4Hoàng Max trong một pha đi bóng

Đó chẳng phải là đòn đánh úp, miếng đánh úp mà nó chỉ là cách “chọc hổ” khi con hổ đang muốn vồ mồi mà thôi. Đường còn dài, Sài Gòn FC nên chọn đúng đối tượng để tìm điểm và không được nóng vội.

Năm bàn thắng của B. Bình Dương thì có bốn bàn của tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh, 21 tuổi trở lại đầy ấn tượng sau kỳ phẫu thuật chấn thương, bàn còn lại do công của đội trưởng Anh Đức ghi. Trong khi đó Hoàng Thiên có bàn danh dự cho đội khách Sài Gòn FC ở phút 66.

Thua trận này Sài Gòn FC tiếp tục gặp khó ở khu vực “đèn đỏ” khi đứng áp chót.

Trận đấu sớm còn lại trên sân Cần Thơ, chủ nhà Cần Thơ đã bị SHB Đà Nẵng cầm hòa 0-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm