Sài Gòn FC lại thua ngay trên sân nhà

Ba trận liên tiếp gần đây nhất, Sài Gòn FC toàn thua, trong đó hai trận thua sân nhà, thua Cần Thơ 1-2 (vòng 9) thua Bình Dương 1-5 (vòng 10) và thua Hải Phòng 0-1 vòng 11 trong trận đấu vừa kết thúc.

Da Sylva (15, Sài Gòn FC) nỗ lực nhiều song vẫn không ghi được bàn

Như vậy, sau 270 phút Sài Gòn FC trắng tay. Tính ra hôm nay Sài Gòn FC thể hiện cũng không đến nỗi nào nhưng khâu cuối cùng là dứt điểm thì lại quá kém.

Đội khách Hải Phòng ra sân với ba cầu thủ "tây". Ngoài tây nhập tịch Lê Văn Phú đá trung vệ thì có hai Tây đá tiền đạo gồm Fagan và Stevens. Trong khi đó, Sài Gòn FC có hai tây đá tiền đạo gồm Dungary và Da Sylva.

Hải Phòng còn có cả tây nhập tịch Lê Văn Phú

Nhìn cách thể hiện của các cầu thủ Sài Gòn FC trên sân cho thấy họ hỗ lực vượt bậc nhưng lực bất tòng tâm bởi một mặt đối là đối phương là Hải Phòng, đội bóng lực lượng rất mạnh cùng với đó là thủ môn tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Lâm bắt rất chắc chắn. Chiều nay  Đặng Văn Lâm lại chơi rất tốt, đó cũng là lý do vì sao Sài Gòn FC nỗ lực nhưng vẫn không tìm được bàn thắng.

Trung phong Fagan tranh bóng cùng cầu thủ Sài Gòn FC

Vấn đề của Sài Gòn FC nằm ở chỗ hai trung phong ngoại chơi kém, cặp tiền đạo Da Sylva và Dungary không xuất sắc và cũng chẳng thể hiện được như mong đợi ở suất ngoại binh.

Trong khi đó, bàn thắng duy nhất trận đấu do Fagan ghi ở phút 15 cho Hải Phòng. Bàn thắng đó lại thể hiện “chất” của ngoại binh, đó là pha bứt phá tốc độ từ đường chọc khe của đồng đội. Fagan thực hiện cú bứt phá cự ly ngắn thần tốc dọc trung lộ, đối mặt thủ môn Văn Phong và xỉa bóng sệt ngoài tầm với.

Da Sylva cần phải chứng minh mình là đầu tàu của đội Sài Gòm FC

Hôm nay sân Thống Nhất rất vắng khán giả, chừng hơn 1 ngàn người đến xem. Các khu khán đài B, C, D đều thưa thớt. Tuy nhiên, lực lượng CSCĐ làm nhiệm vụ giữ trật tự lại dự phòng phương án như trước đây khi Hải Phòng làm khách trên sân Thống Nhất, hàng ngàn cổ động viên đã đốt pháo sáng ngay trên sân.

Trận đấu có chất lượng chuyên môn khá

Lần này lực lượng CSCĐ đến rất đông cùng ba con chó nghiệp vụ nhằm phòng ngừa như lần trước. Tuy nhiên lực lượng cổ động viên Hải Phòng hôm nay đến sân Thống Nhất khá vắng, họ ngồi thưa thới khắp các khán đài và cũng không mặc đồng phục vàng như truyền thống. 

Dưới sân thì chất lượng trận đấu cũng không đến nỗi nào, nhất là nỗ lực của đội chủ nhà Sài Gòn FC… nhưng đội vẫn thua.

+ Kết quả một số trận khác: SHB Đà Nẵng- SL Nghệ An 2-2; Quảng Nam- Cần Thơ 1-0; HA Gia Lai- TP.HCM 2-2; Than Quảng Ninh- B. Bình Dương 1-1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm