Vòng 9, V- League:

Sài Gòn FC chỉ biết tự trách mình

Hai lỗi của thủ môn Văn Phong (Sài Gòn FC) lập tức bị Luiz trừng phạt bằng hai bàn thắng, Sài Gòn FC có nhiều cơ hội để ít nhất níu kéo lại 1 điểm, song không thể.

Da Sylva (giữa, Sài Gòn FC) đi bóng trong thế "bánh mì kẹp thịt".

Ở bàn thua thứ nhất khi thủ môn Văn Phong phát bóng lên từ một tình huống “bóng sống”, quả phát lên gặp lỗi, bóng bay rất thấp và yếu mà lại đã xuất “tướng” ra xa cầu môn. Ngay lúc đó, Luiz liền đón bóng và trong nháy mắt thực hiện cú sút xa vào lưới trống, thủ môn Văn Phong băng về không kịp cứu bóng, Sài Gòn FC bị thua bàn oan từ cú phát bóng lỗi.

Luiz, tác giả của hai bàn thắng.

Rất may là sau đó Trần Vũ sửa sai cho đồng đội bằng bàn san bằng. Đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn không quá cao do ai đội sở hữu nhiều không đỉnh, song điều quan trọng hơn và tính đối kháng mà hai đội thể hiện không cao.

Với một thế trận như thế lẽ ra Sài Gòn FC ít nhất phải có được 1 điểm tức một trận hòa nhưng điều đó đã không xảy ra. Hiệp 1 kết thúc hòa nhau 1-1.

Các ngoại binh Sài Gòn FC chơi không ấn tượng.

Sang hiệp 2 lại là một lỗi lầm thô thiển nữa của thủ môn Văn Phong. Khi bóng còn được Cần Thơ triển khai ở phần sân nhà. Thủ môn Văn Phong lại nhô cao lên khỏi chấm 11 m nhưng lơ đãng. Ngay lúc đó lại là Luiz, có bóng từ đường chuyền của đồng đội.

Luiz có bóng ở vị trí trong vòng tròn giữa sân phía phần sân Cần Thơ, phát hiện Văn Phong nhô cao nhưng không tập trung, Luiz ra chân bóng bay hình “quả chuối” cực kỳ chính xác qua đầu thủ môn Văn Phong, khi phát hiện đối thủ thực hiện quả sút cự ly chừng 60 m thì Văn Phong đã muộn màng “đua” về không kịp với đường bóng và đành vào lưới nhặt bóng lần thứ hai mà có thể Văn Phong phải ân hận mình là tội đồ dẫn đến những bàn thua rất ngớ ngẩn.

Hôm nay Văn Phong lỗi nhiều

Sau khi bị dẫn 1-2 thì Sài Gòn FC nỗ lực nhiều và cũng có rất nhiều cơ hội san bằng, nhất là những phút cuối trận. Tuy nhiên những pha dứt điểm cận thành của họ từ Tây đến cầu thủ nội đều kém vì thiếu chuẩn xác.

HLV Phan Văn Tài Em còn lắm việc phải làm.

Sài Gòn FC đành chấp nhận thua 1-2.

+ Kết quả hai trận khác: Than Quảng Ninh - TP.HCM 1-0; SHB Đà Nẵng- B. Bình Dương 0-0.

5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm