Rajevac sốc với báo chí Thái vì câu hỏi khi nào ông từ chức

Làm HLV tuyển Thái Lan hơn một năm qua, đây là lần đầu tiên HLV Rajevac của Thái Lan đối mặt với thực trạng phũ phàng khi dẫn dắt đội tham dự cái gọi là “ao làng”.

Kể từ khi làm HLV trưởng đội tuyển Thái Lan từ tháng 5 năm ngoái, Rajevac  đã vực dậy tinh thần rệu rã của Thái và trở thành HLV ngoại hay nhất lịch sử tuyển Thái Lan.

HLV Rajevacđối mặt sự thật khi thua trận

Nhưng khi ông dẫn dắt Thái Lan đá giải AFF Cup thì họ bị văng ngay bán kết, một sự thật mà cả nước Thái Lan khó nuốt trôi trong thời gian dài nữa.

Ngay sau trận hòa 2-2 với Malaysia, trong buổi họp báo sau trận đấu, báo chí Thái Lan liên tục dồn ép vị thuyền trưởng người Serbia này bằng những câu hỏi như khi nào ông từ chức, ông có nghĩ mình sẽ bị trảm.

... Rất nặng đầu

HLV Rajevac đã phản ứng tức thì với những câu hỏi nhạy cảm đó. Ông cho rằng đó không phải là những câu hỏi của một buổi họp báo sau trận đấu mà nó phải là câu hỏi liên quan đến trận đấu, thậm chí là cái thua, điều Thái Lan bị loại qua trận này chứ ai lại đi hỏi bị “trảm”, phải từ chức…

Chuyện cậu học trò Adisak đá hỏng phạt đền phút bù giờ cuối cùng thì Rajevac cũng chia sẻ rất nhiều. Ông bảo trước trận ông đã nghĩ đến chuyện nếu có phạt đền thì phân công ai đó khác hơn là Adisak vì anh ấy đang bị áp lực chạy đua danh hiệu nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì ông vẫn tin và giao cho Adisak sút phạt đền… và thế là bi kịch diễn ra.

Đồng đội an ủi Adisak

Chuyện Adisak là “tội đồ” cũng khiến Rajevac nhớ lại hồi World Cup 2010, cũng chính cậu học trò Gyan của tuyển Ghana của ông đã sút hỏng phạt đền ở loạt luân lưu khiến Ghana thua Uruguay ở tứ kết.

Rajevac cảm thấy sốc với dư luận Thái Lan khi đội nhà bị loại ở bán kết… bởi hơn một năm qua, trong mắt fan Thái, ông là người hùng, tạo nên sức sống mới, đẳng cấp mới của tuyển Thái Lan tiếp cận tầm châu lục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm