Những lời hứa của lãnh đạo VFF

Lãnh đạo VFF sẽ đáp ứng sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Chiến lược phát triển bóng đá VN có tầm nhìn đến năm 2030, đội tuyển quốc gia sẽ nằm trong nhóm 10 đội hàng đầu châu Á. Chúng ta phải nỗ lực hết sức, phấn đấu để có thể tham dự World Cup nếu có cơ hội”.

• Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn: “Chúng tôi đã nỗ lực đầu tư đồng bộ cho các đội tuyển VN mang lại hiệu quả. VFF tiếp tục đầu tư hơn nữa cho đào tạo trẻ, nâng cao chất lượng các giải chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, VFF cũng khuyến khích các CLB đầu tư, nâng cao chất lượng đào tạo, hợp tác với các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc tế. Ước mơ của chúng tôi là mong đội tuyển VN sẽ tham dự sân chơi World Cup một ngày gần nhất”.

Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn tái đắc cử. Ảnh: NGỌC DUNG

• Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính-tài trợ Cấn Văn Nghĩa: “Việc tăng cường nguồn tài chính cho VFF hết sức quan trọng. Tôi quan tâm đến nguồn tài chính cho các tổ chức thành viên và các địa phương, CLB. Tôi nghĩ có bóng đá sạch, bóng đá lành mạnh thì chúng ta mới có nguồn tài chính lớn. Các CLB nếu có điều này sẽ có nguồn tiền từ bán vé, tài trợ. Khán giả đến sân nhiều hơn và có thêm nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tiếp nữa, Trung tâm Bóng đá trẻ của VFF cần có sự phát triển bền vững. Chúng ta phải kêu gọi tổ chức, doanh nghiệp đầu tư cho trung tâm bởi đây là ngôi nhà của nhiều thế hệ bóng đá VN.

Ở giải V-League, nhiều CLB đảm bảo nguồn thu như Hà Nội, HA Gia Lai, Thanh Hóa…, còn lại nhiều CLB khác cũng chưa đảm bảo nguồn thu. Tìm kiếm tài trợ cho bóng đá nữ cũng hết sức cần thiết. Họ gặp khó khăn khi không có nhiều nhà tài trợ, họ thua thiệt nhiều”.

• Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng: “Nhiệm kỳ mới, tôi cùng các bộ phận chuyên môn sẽ rà soát lại các vấn đề, có định hướng cụ thể thúc đẩy công tác truyền thông hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ lẫn yêu cầu của giai đoạn phát triển mới. Theo tôi, công tác truyền thông không thể hoạt động độc lập mà gắn kết chặt chẽ với công tác chuyên môn và tài chính. Khi có chuyên môn tốt, hình ảnh của bóng đá VN mới xây dựng một cách bài bản, chuyên nghiệp hơn, tương tác tốt hơn với người hâm mộ. Nó tạo ra hiệu ứng tích cực với các đối tác. Trên cơ sở đó, chúng ta sẽ huy động sự góp sức của nhiều nguồn lực hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm