Người Thái dùng “Quang Hải của Thái” “troll” lại fan Việt

Sau khi cay cú với việc những cuộc “khẩu chiến” dễ thương khi fan hâm mộ thích đùa của Việt Nam gọi ngôi sao của họ Messi Thái Chanathip là “Quang Hải của Thái Lan” thì nay Thái Lan “tung chiêu mới” trả đũa fan Việt bằng việc liệt Chanathip - “Quang Hải của Thái Lan” vào diện được các CLB châu Âu săn lùng.

Đây là tấm hình đăng trên AFC News có Quang Hải và có cả Chanathip.

Sau khi AFC đưa bài cùng tấm hình năm tác giả trong 10 tuyệt phẩm bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019, trong đó có Quang Hải của Việt Nam và “Quang Hải của Thái Lan” Chanathip cùng với đó là số người bầu chọn cho Quang Hải đang hơn Chanathip thì báo chí Thái Lan có chiêu mới.

Ngoài điều đó thì những ngày qua, fan Thái cũng đang cay cú chuyện fan Việt Nam ví von Chanathip là “Quang Hải của Thái Lan”.

Còn báo chí loại Quang Hải ra khỏi việc được các CLB châu Âu để mắt

Hôm nay trên một tờ báo chuyên về bóng đá của Thái Lan đưa Chanathip vào diện những cầu thủ được các CLB châu Âu để mắt. Năm cầu thủ này thì không có Quang Hải mà có một ngôi sao, tiền vệ phòng ngự của Ấn Độ, Chhetri. Ngoài Chanathip và Chhetri còn có những ngôi sao khác như Ali Almoez của Qatar…

Cùng với lời bình là một năm thành công của “Quang Hải Thái Lan” trong màu áo CLB Consadole Sapporo khi Chanathip ghi tám bàn giúp CLB Nhật có nửa suất AFC Champions League 2019 và Chanathip có tên trong đội hình xuất sắc J- League 1 cùng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất J- League. Bài báo cho biết, Chanathip đang được các CLB châu Âu để ý.

Fan Thái cũng đang khẩu chiến với fan Trung Quốc

Điều này là dư luận Thái Lan đang muốn “nâng” “Quang Hải Thái Lan” lên một bậc cao hơn mà Quang Hải của Việt Nam chưa có được.

Những ngày này thì fan Thái Lan cũng bắt đầu những cuộc khẩu chiến với fan hâm mộ Trung Quốc trước cuộc đối đầu của hai đội ở vòng 16 đội. Người Thái Lan lấy ra những cuộc chạm trán trong quá khứ trong đó có trận giao hữu năm năm về trước khi Kiatisak dẫn quân U-23 sang Trung Quốc đá giao hữu với tuyển Trung Quốc thắng 5-1…

Dư luận Thái Lan đang lên cơn sốt và hy vọng cửa đi tiếp vào vòng tứ kết của Thái Lan là rất sáng. Điều này có nghĩa Thái Lan tràn trề hy vọng loại tuyển Trung Quốc của HLV lừng danh Marcello Lippi.

Thông tin cho biết, trong những buổi tập của tuyển Thái Lan thì HLV tạm quyền Sirilak đang rèn cho học trò đá luân lưu. Như vậy, Thái Lan cũng tính đến chuyện hai đội sẽ phân thắng bại và phải kéo nhau vào loạt “đấu súng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm