AFF Cup 2018:

Lào đóng cửa 'luyện công', đặt mục tiêu đả bại tuyển Việt Nam

Hai tuần nay HLV Sundram Moorthy, người Singapore, của tuyển Lào bí mật cho các cầu thủ tập kín. Họ đóng kín tất cả lối vào cổng khi đội Lào tập. Bên cạnh đó, báo chí Lào hay những nhân vật không có trách nhiệm vào sân cũng bị “đuổi” ra ngoài, không được xem tuyển Lào tập.

Tất cả đấu pháp chiến thuật trận tiếp Việt Nam được Sundram Moorthy giữ bí mật đến phút chót.

Vị HLV người Singapore - cựu HLV tuyển Singapore làm tất cả điều đó với ý muốn bất ngờ đánh úp tuyển Việt Nam trên sân vận động quốc gia Lào tối nay.

AFF Newscó bài giật tít ”Sundram Moorthy giữ bí mật lối chơi của Lào đến tận giờ bóng lăn”.

Vị thuyền trưởng người Singapore nói: “Đối đầu với tuyển Việt Nam tối nay là thách thức lớn nhất của toàn đội và của tôi. Đây là trận đấu lớn nhất của tôi kể từ khi nắm quân tuyển Lào, tôi muốn giữ bí mật đấu pháp. Đối đầu với tuyển Việt Nam nghĩa là đối đầu với đội bóng được đánh giá cao. Việt Nam là ứng viên vô địch. Nhưng quan trọng là tôi đã phân tích hết lối chơi của tuyển Việt Nam. Tôi tin rằng đêm nay các cầu thủ của tôi sẽ thực thi đấu pháp đúng và tốt trước Việt Nam”.

Tấm hình hiếm hoi và duy nhất được chụp về tuyển Lào trước một buổi tập.

Sundram Moorthy dẫn dắt tuyển Lào mới được ba tuần và mới chỉ nắm một trận giao hữu quốc tế thua Mông Cổ 1-4. Tuy nhiên, ông rất lạc quan vì tuyển Lào đang vào guồng rất tốt.

HLV Park Hang-seo và HLV Sundram Moorthy.

Vị HLV người Singapore nói với báo chí, trong hai tuần qua toàn đội đã tập kín trong các sân khóa cửa cẩn thận, ai không có chức năng không được vào.

Sundram Moorthy cũng cho biết rằng ông đã kiểm soát thông tin, không cho rò rỉ ra bên ngoài. Còn trận đấu với Việt Nam trong ngày khai mạc AFF Cup 2018 vào lúc 19 giờ 30 hôm nay thì Sundram chỉ nói rằng ông sẽ tận dụng lợi thế sân nhà tối đa. "Còn về chiến thuật của tuyển Lào ư? Cứ chờ tối nay bóng lăn rồi sẽ biết" - Sundram Moorthy nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm