HLV Worawut nói gì sau một ngày bị sa thải?

Trả lời báo chí trước khi bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) "trảm", HLV Worawut nói: Ngay sau khi đội bị loại ở vòng bảng Asiad 18 thì ông biết cơ hội trụ lại ở đội U-23 Thái Lan của ông rất thấp.

Bị loại ngay sau vòng bảng Asiad là thành tích tệ nhất của bóng đá Thái sau 22 năm.

Và điều đó đã xảy ra nhưng Worawut có những ấm ức gì không khi bị trảm?

Hãy nghe cựu trung phong cao kều này nói: “Tôi tôn trọng quyết định của FAT, đó là chuyện bình thường khi đội thua cuộc, khi một tập thể thua cuộc thì phải có người chịu trách nhiệm thất bại đó. Tôi là một phần của ban tuyển chọn đội U-23 Thái Lan và tôi phải có trách nhiệm về nó. Cũng như tôi có trách nhiệm với kế hoạch, sự chuẩn bị kỹ chiến thuật…”.

Worawut cũng thừa nhận với báo chí Thái Lan là ông đã mắc một số lỗi lầm, trong đó có cả những nguyên nhân khách quan là đội quá ít thời gian để chuẩn bị, cụ thể là các CLB không chịu nhả quân cho U-23 chuẩn bị chu đáo cho Asiad này. Worawut đã không có nhiều sự lựa chọn về mặt con người, tính ăn ý khi thời gian quá hạn hẹp.

Năm nay Thai-League 1 rất gay cấn bởi có đến năm đội xuống hạng và ba đội lên hạng (do Thai-League 1 mùa tới thay vì 18 đội thì chỉ còn 16 đội nhằm nâng chất) nên các đội không dám cho đi các cầu thủ giỏi…

HLV Worawut cho rằng ông có quá ít sự lựa chọn, nhất là thời gian.

Worawut cũng nói thêm là ông rất thanh thản khi rời khỏi U-23 Thái Lan. “Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi không còn là HLV U-23 Thái Lan nữa. Tôi đã và đang bị stress. Sắp tới tôi cũng hướng đến tìm một đội khác để làm việc“ - Worawut nói.

Worawut cũng gửi lời xin lỗi tới toàn bộ fan hâm mộ Thái Lan vì kết quả tệ hại này, bởi theo Worawut, đội Thái Lan dự Asiad 18 hầu hết là cầu thủ dưới 21 tuổi. Họ đang có một tương lai tươi sáng cho SEA Games 30 năm tới và vòng loại Olympic 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm