HLV Park Hang-seo khuyên học trò thế nào ở Bukit Jalil?

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc của tuyển Việt Nam thừa nhận đêm nay tuyển Việt Nam đối mặt áp lực cực lớn từ “chảo lửa” Bukit Jalil có số vé bán ra là 81.000 vé nhưng thực tế sân chứa đến 90.000 người này.

Tuyển Việt Nam đầy năng lượng nhưng thiếu kinh nghiệm đối phó áp lực?

Ông nói với học trò rằng dù tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia 2-0 ở vòng bảng nhưng đêm nay là đêm thách thức thực sự, các cầu thủ phải vượt qua chính mình thì mới có thể thắng trận.

HLV Park Hang-seo nói: “Chơi trong sân vận động khổng lồ đầy ắp khán giả của đội khách thế này là áp lực bao quanh từ dưới mặt sân và từ trên khán đài. Toàn đội phải tập trung tối đa, đặc biệt là không bao giờ được đánh giá Malaysia thấp”.

Tuyển Việt Nam đối phó với áp lực cực lớn đêm nay

“Malaysia có một sức tấn công rất mạnh. Tôi biết rằng đội tuyển chúng tôi là một đội tuyển trẻ, các cầu thủ đang phát triển, đang hoàn thiện những kỹ năng, họ luôn có một bầu năng lượng cực lớn nhưng cũng có thể thiếu rất nhiều kinh nghiệm đối phó ở những trận cầu nóng thế này. Tôi đã nói nhiều về trận đấu cho học trò của tôi và hãy cố gắng tìm ra con đường tốt nhất của mình để thích nghi trong điều kiện áp lực như thế và phải ghi bàn…”, ông Park nhận định.

HLV Park Hang-seo của Việt Nam cũng phân tích so với trận thua 0-2 của họ trước Việt Nam ở vòng bảng tại Mỹ Đình thì họ cũng những HLV đó, cũng là cầu thủ đó nhưng sẽ khác đi về sự quyết tâm, tinh thần chiến đấu vì đơn giản đây là trận chung kết.

Malaysia đã chuẩn bị rất chu đáo cùng với đó là họ đã nghiên cứu rất kỹ thế mạnh và điểm yếu của tuyển Việt Nam, các cầu thủ Việt Nam phải biết điều này và chuẩn bị chu đáo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm