HLV Malaysia: ‘Chúng tôi sẽ tạo bất ngờ với đội 100 thế giới’

Xét về thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA thì Malaysia đứng ở vị trí 167 còn Việt Nam là 100. Nhưng HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia thì khẳng định: “Chúng tôi sẽ mang lại sự bất ngờ cho đội có thứ hạng 100 thế giới”.

Những ngày qua Malaysia tập "giả định đánh" tuyển Việt Nam.

Ông Tan Cheng Hoe có vẻ như đã thừa nhận Malaysia là đội kèo dưới, vì ông nói rằng Việt Nam là ứng viên nặng ký nhưng Malaysia thì được chơi trên chảo lửa Bukit Jalil với lượng khán giả khổng lồ sẽ truyền cảm hứng cho toàn đội mãnh liệt.

Vị HLV 50 tuổi của Malaysia cũng thừa nhận rằng cả hai đội Việt Nam và Malaysia là những đội rất trẻ. Nhưng ông có cách để đánh bại “những con rồng vàng” (báo chí quốc tế gọi tuyển Việt Nam là những con rồng vàng).

Những buổi tập kín của họ là tập khoét vào điểm yếu của tuyển Việt Nam.

Ông Tan Cheng Hoe nói: “Có lẽ HLV Park Hang-seo của Việt Nam tính đến chuyện đánh bại Malaysia ngay tại Bukit Jalil nhưng điều đó là không dễ. Tôi có một niềm tin mãnh liệt vào cầu thủ của tôi…và chúng tôi sẽ mang đến một sự bất ngờ cho tuyển Việt Nam. AFF Cup là điều gì đó rất đặc biệt với chúng tôi, mang về chiếc cúp vàng lần thứ hai là niềm hạnh phúc".

Đội thứ hạng 167 thế giới đòi đánh bại đội thứ hạng 100.

HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận ông đã nghiên cứu kỹ băng hình thế mạnh và điểm yếu của tuyển Việt Nam và những ngày qua, tuyển Malaysia tập kín là để tập “giả định” các bài vỡ, mảng miếng chống lại tuyển Việt Nam.

Đối đầu với tuyển Việt Nam, cả đội Malaysia phải chơi đầy tính kỷ luật và tổ chức tốt để chống lại những cầu thủ chất lượng của đội tuyển Việt Nam.

Cũng trong buổi họp báo HLV Tan Cheng Hoe đã khẳng định họ thiếu ba trụ cột, đó là Syahmi (bị hai thẻ vàng trận bán kết lượt về với Thái Lan), trung vệ Aidil Zafuan và Andik Ishak.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm