Fan la hét, chào đón Olympic Việt Nam ở Bình Dương

Có gần 1.000 fan hâm mộ, hầu hết là… tuổi teen và các em bé gái là học sinh, đến theo dõi buổi tập đầu của Olympic Việt Nam ở đất Thủ.

Các tuyển thủ Olympic tập trên sân Bình Dương chiều nay (9-8).

Ngay khi chiếc xe buýt chở đội tuyển vào sân Bình Dương, hàng trăm bạn trẻ đã la hét khi nhìn thấy các thần tượng. Chiếc xe buýt chở đội Olympic Việt Nam là xe của Trung tâm thể thao Thống Nhất.

Khi các tuyển thủ Olympic xuống xe, làn sóng la hét từ các fan nhí càng to hơn. Những Văn Hậu, Công Phượng, Văn Đức, Văn Thanh, Văn Toàn, Quang Hải, thủ môn và trung vệ Bùi Tiến Dũng… vừa bước xuống xe thì tràng vỗ tay từ các fan tuổi teen càng dữ dội hơn.

Chiếc xe buýt chở đội trờ vào là hàng ngàn fan... la hét.

Buổi tập của đội trên sân Bình Dương kéo dài 1,5 giờ đồng hồ (từ 16 giờ đến 17 giờ 30).

HLV Park Hang-seo phân công hai cầu thủ Văn Toàn và Văn Đức lần lượt trả lời báo chí. Mỗi cầu thủ trả lời chừng năm phút, HLV Park Hang-seo canh giờ và gọi ra sân tập ngay.

Các cầu thủ dự bị tập riêng ở cầu môn phía Tây sân Bình Dương, trong khi đó đội hình A như Văn Quyết, Anh Đức, Văn Thanh, Công Phượng, Duy Mạnh, Xuân Trường, Quang Hải… tập ở nửa phần sân phía Đông.

HLV Park Hang-seo trong buổi tập.

Ngay sau V-League là giải tứ hùng, rồi vào Bình Dương nên HLV Park Hang-seo cho đội hình A chủ yếu chơi nửa sân và di chuyển đội hình chiến thuật trong vòng một giờ đồng hồ.

Trong khi đó, fan hâm mộ được ban tổ chức sân Bình Dương bố trí lên ngồi khán đài A2 để xem các “thần tượng” tập phía dưới.

Các fan tuổi teen nữ sắm ống kính pro để "zoom" thần tượng.

Lạ thay, nhóm cầu thủ dự bị tập phối hợp và sút cầu môn những cú sút như búa bổ… thành bàn được cả ngàn fan trên khán đài la hét và vỗ tay tán thưởng rần trời.

Trong khi đó, đội hình A tập các bài phối hợp và di chuyển chiến thuật... không có bàn thắng nên ít được fan hâm mộ tập trung xem.

Văn Toàn rất... hot.

Nhìn chung, đây là một buổi tập nhẹ của Olympic để thả lỏng sau các vòng đấu “dồn toa” ở V-League và tiếp đến là giải tứ hùng quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm