BTV Number 1 Cup 2018:

ĐKVĐ B. Bình Dương quyết không để HA Gia Lai lật ‘ngôi vương’

Là đương kim vô địch (ĐKVĐ) , lại là chủ giải BTV Cup, B. Bình Dương không muốn đội bóng trẻ HA Gia Lai có nửa đội hình giỏi nhất đã lên tuyển quốc gia lấy mất ngôi vô địch. B. Bình Dương quyết định ra oai và đánh bại đội ĐH Hanyang 4-0.

Tân binh của B. Bình Dương Wander Luiz có bàn thắng cho đội bóng mới.

Với chiến thắng đậm đà trước đội sinh viên đến từ Hàn Quốc, nhà ĐKVĐ giải tạm leo lên ngôi nhì bảng với 5 điểm sau hai trận hòa và một trận thắng.

Đối mặt với một đội bóng già dặn trận mạc như B. Bình Dương thì những cầu thủ tuổi đôi mươi còn ngồi ghế nhà trường của ĐH Hanyang không thể chống đỡ nổi.

Khả năng cao là HA Gia Lai gặp B. Bình Dương lượt cuối tranh ngôi vô địch.

Bốn bàn thắng của B. Bình Dương lần lượt do công Lê Tấn Tài, Robert, Luiz và Ckili ghi vào các phút 34, 45, 55 và 57 của trận đấu khiến các cầu thủ sinh viên xứ kim chi sụp đổ hoàn toàn.

Với 5 điểm sau ba lượt trận, nhà ĐKVĐ B. Bình Dương bám đuổi quyết liệt HA Gia Lai và nhiều khả năng lượt trận cuối cùng vào ngày 30-12, cuộc chạm trán giữa B. Bình Dương và HA Gia Lai là trận chung kết giải.

+ Lượt trận áp chót diễn ra ngày 28-12 như sau: HA Gia Lai - ĐH Hanyang (16 giờ); SHB Đà Nẵng - Sài Gòn FC (18 giờ). Lượt trận này chủ nhà B. Bình Dương được nghỉ, chờ lượt cuối gặp HA Gia Lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm