BTV Number 1 Cup 2018:

Đêm Noel hai đội Việt Nam và Hàn Quốc chia điểm

Một trận đấu cởi mở hai bên cống hiến nhiều pha bóng tấn công đẹp mắt nhưng bất phân thắng bại.

Đội ĐH Hanyang chỉ là một đội sinh viên của Hàn Quốc, ĐH Hanyang cũng chẳng phải là một trường đại học thể dục thể thao mà là một trường đại học bình thường và tất nhiên cầu thủ sinh viên thì còn rất trẻ. Nhưng họ chơi…ngang ngửa với một CLB chuyên nghiệp đang đá ở V-League.

Trận đấu diễn ra với nhịp độ cao

Cũng như truyền thống các đội sinh viên đến từ xứ sở kim chi trước đây, đó là thể hình đẹp, sức mạnh, sức bền sung mãn, họ chơi thứ bóng đá rất mạnh mẽ, quyết liệt, những pha vào bóng rất quyết đoán và xem… rất đã mắt.

Trong khi đó Sài Gòn FC có những gương mặt ngoại binh và nhờ họ mới vất vã có được một trận hòa.

Sài Gòn FC chống chọi tốt nhờ có những ngoại binh.

Điều đáng nói hơn là đội bóng đá ĐH Hanyang là đội bị “bắt cóc bỏ dĩa”, họ được ban tổ chức mời vào thế chỗ khi các đội Tooro và Cascavel Clube Creativio trục trặc thị thực không sang dự BTV Cup được.

Từ xứ sở kim chi đang lạnh giá sang Bình Dương nóng bức nhưng họ thích nghi nhanh và hồi phục phong độ rất tốt.

Vào trận các cầu thủ sinh viên Hàn Quốc đã bung lên chơi rất mạnh mẽ và ngay phút thứ 11 thì ĐH Hanyang đã có bàn thắng do công Cho Oh-yong.

Dominic Da Silva (10, Sài Gòn FC) được chọn cầu thủ xuất sắc trận.

Thua bàn sớm Sài Gòn FC tăng tốc trận đấu, nhờ có nhiều ngoại binh nên thế công của Sài Gòn FC cũng rất sắc nét. Và đến phút 32 thì Dominic da Siva có bàn san bằng 1-1 cho Sài Gòn FC.

Các cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc rất khỏe.

Trận đấu trở nên rất cởi mở vì dù thế nào thì đây cũng là một giải đấu giao hữu. Cầu thủ hai đội liên tiếp tạo những pha áp đảo về phía khunh thành của nhau. Tuy nhiên thời gian còn lại không bên nào ghi được thêm bàn thắng, nhưng trận đấu diễn ra rất hấp dẫn bởi hai đội chơi thứ bóng đá… lực sĩ, mạnh mẽ và rất nhanh.

Hai đội chia điểm nhau qua trận hòa 1-1 ở đêm Giáng sinh 2018.

+ Ngày 26-12, giải tiếp tục diễn ra lượt trận thứ ba với hai cặp đấu: Sài Gòn FC- HA Gia Lai (16 giờ); ĐH Hanyang- B. Bình Dương (18 giờ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm