Công Phượng lập cú đúp trong cơn 'mưa gôn'

Mặt sân Thống Nhất chiều 16-9 còn ướt ủng nhưng Công Phượng của HA Gia Lai và lão tướng Huỳnh Kesley của chủ nhà TP.HCM đã có cú đúp. Các bàn còn lại do các cầu thủ khác ghi.

Công Phượng mở bàn trận đấu. Ảnh: PHẠM HUY

TP.HCM không phải là đội mạnh, mà cũng chẳng có cầu thủ nào góp mặt ở hai đội trẻ U-23 và Olympic Việt Nam, lại còn không có ở đội tuyển quốc gia…nhưng cứ mỗi khi gặp HA Gia Lai thì họ chơi rất máu lửa.

TP.HCM có lần còn thắng HA Gia Lai ngay tại phố núi huống gì lần này trên sân Thống Nhất.

Hôm nay Công Phượng rất năng nổ. Ảnh: PHẠM HUY

Một trận đấu có tám bàn thắng được ghi, trong đó Công Phượng và Huỳnh Kesley mỗi người có một cú đúp.

Một trận đấu rất hay, có tính cống hiến cao và có nhiều bàn thắng. Song có điều cũng giống như nhiều lần trước. HA Gia Lai đá sân khách Thống Nhất mà cứ như sân nhà.

Công Phượng giữa vòng vây. Ảnh: PHẠM HUY

Sân Thống Nhất hôm nay dù trời mưa nhưng khán giả cũng khá đông, vì nhiều người đi xem để xem HA Gia Lai thi đấu, những “thần tượng” của các em nhỏ, còn người thích xem lối chơi ban bậc thì cũng tìm đến HA Gia Lai.

TP.HCM không phải là đội bóng mạnh, cụ thể là hiện nay họ cũng đang đứng vị trí chẳng có gì an toàn cho việc trụ hạng nhưng HA Gia Lai không dễ gì khi đối đầu với họ. 

Hôm nay các học trò HLV Miura chơi hay và đầy quyết tâm, họ xứng đáng chiến thắng. HLV Miura có lẽ rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm