Chuyển nhượng 12-8: MU mua Bruno, Barca khổ vì tiền

Theo Daily Star (Anh), CLB Manchester United đã xác nhận sẽ chia tay Guillermo Varela. Điểm đến tiếp theo của Varela là đội bóng quê nhà Uruguay, Penarol.

Theo Daily Record (Anh), trong buổi đàm phán bí mật với Barcelona, CLB Liverpool đã hét giá Philippe Coutinho 150 triệu euro (136,5 triệu bảng Anh). Rõ ràng Liverpool đang làm tất cả để khiến Barcelona “chùn chân” từ bỏ vụ mua Coutinho.

Theo Independent (Anh), nếu không mua được Coutinho, Barca sẽ chuyển sang mục tiêu Christian Eriksen của Tottenham.

Theo AS (Tây Ban Nha), Barcelona đã nâng giá hỏi mua Ousmane Dembele lên 140 triệu euro. Cũng như vụ Coutinho, CLB Borussia Dortmund đòi đúng 150 triệu euro mới bán ngôi sao 20 tuổi người Pháp này.

Theo Sport (Ý), Barcelona sẽ theo đuổi mục tiêu của Man Utd là Ivan Perisic của Inter Milan nếu không mua được cả Coutinho lẫn Dembele. Vẫn theo tờ báo này, Angelo di Maria của PSG cũng là cầu thủ mà Barcelona muốn có.

Những tin đồn đa chiều này cho thấy Barcelona đang loay hoay với núi tiền của mình. Rõ ràng, biết được Barca có nhiều tiền từ việc bán Neymar nên các CLB khác đang ra sức ép giá. Barcelona đang khổ vì có quá nhiều tiền.

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), Real Madrid đã chấm dứt việc theo đuổi Mbappe để chuyển sang mục tiêu Eden Hazard của Chelsea.

Theo Daily Express (Anh), Antonio Jose Leite, Giám đốc thể thao của CLB Oliveirense tiết lộ Man United đã gần như hoàn thành bản hợp đồng mua tiền đạo 19 tuổi Bruno Amorim.

Jose Leite cho biết “Bruno sắp được đôn lên đội hình 1 nhưng cậu ấy đã quyết định đến MU. Vụ chuyển nhượng đã hoàn thành 50% và cậu ấy sắp có một bản hợp đồng tuyệt vời. Thương vụ này sẽ sớm được công bố”.

MU sắp có tiền đạo trẻ Bruno Amorim (áo đỏ).

Theo Telegrahp (Anh), Chelsea vẫn chưa có thêm động thái nào mới sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu bảng Anh hỏi mua tiền vệ Danny Drinkwater bị Leicester City từ chối.

Theo Mirror (Anh), Tottenham đang đàm phán với Ajax nhằm mua trung vệ 21 tuổi có mức giá 35 triệu bảng Anh, Davinson Sanchez.

Theo AS (Tây Ban Nha), tiền vệ Isco đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn bốn năm với Real Madrid. Điều đáng chú ý là mức giá phá vỡ hợp đồng của Isco lên đến 700 triệu euro.

Theo L'Equipe (Pháp), PSG sẵn sàng trả mức lương 18 triệu euro/năm trong bản hợp đồng năm năm nhằm thuyết phục Kylian Mbappe rời AS Monaco.

Theo ESPN (Anh), Mbappe cũng rất quan tâm đến việc đến PSG sẽ vụ chuyển nhượng sẽ không thể thực hiện trong mùa hè này.

Theo Express (Anh), Real Madrid đã chấm dứt sự quan tâm của mình đến hai thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea và David de Gea của Manchester United.

Theo Mirror (Anh), giám đốc thể thao của Roma, Monchi cho biết CLB nước Ý sẽ không chi quá 32 triệu bảng Anh để mua tiền vệ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester City.

Theo Daily Star (Anh), HLV Arsene Wenger tiết lộ ông đã sẵn sàng để Olivier Giroud rời khỏi CLB. Tuy nhiên, Giroud lại không muốn ra đi và anh cam kết sẽ ở lại Arsenal. Giroud vừa ghi bàn quyết định giúp Arsenal thắng Leicester City 4-3 trong trận mở màn Premier League.

HLV Wenger cho biết: “Ở giai đoạn này, tôi đã mở cửa để Giroud ra đi bởi vì đội hình Arsenal đang có khá nhiều tiền đạo. Cuối cùng, cậu ấy cam kết ở lại và tôi hạnh phúc với quyết định đó của Giroud”.

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), ngôi sao Lionel Messi muốn Barcelona ký hợp đồng với Dede Alli của Tottenham thay vì Philippe Coutinho của Liverpool.

Theo Zero Hora (Brazil), Arsenal đã liên hệ với CLB Gremio nhằm mua Luan. Ở mùa giải này, Luan đã ghi được 12 bàn trong 23 trận thi đấu cho Gremio. Anh là thành viên của Brazil vừa giành HCV tại Olympic năm ngoái.

Hiện Gremio muốn giữ chân Luan trong 1,2 tuần nữa để thi đấu ở Cúp Brazil trước khi chấp nhận bán anh cho Arsenal.

Theo Daily Mail (Anh), Tottenham đã có những động thái tiếp cận tiền vệ 20 tuổi Pape Cheikh Diop của Celta Vigo, tuy nhiên CLB thành London đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của Lyon trong việc có được chữ ký của cầu thủ này.

Theo Times (Anh), HLV Tony Pulis của West Brom tuyên bố CLB sẽ sớm tăng cường lực lượng với năm bản hợp đồng trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.

Theo Daily Star (Anh), tiền đạo Marcus Antonsson của Leeds United đã ký hợp đồng với CLB thuộc Premier League, Blackburn Rovers dưới dạng cho mượn dài hạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm