Chưa bao giờ bóng đá Thái Lan khốn khổ thế này

Qatar, Olympic Thái Lan không thắng được đã đành, đến đội bóng vô danh vùng Nam Á như Bangladesh mà Thái Lan còn trối chết ghi bàn phút cuối trận mới có nổi trận hòa.

Đối đầu với đội vô danh Bangladesh mà Thái Lan (giữa) trối chết mới hòa được.

Tối nay, thầy trò HLV Worawut Srimaka vào thế “thắng hay là chết” trước nhà vô địch U-23 châu Á với những trụ cột giỏi nhất từng đánh bại U-23 Việt Nam trong trận chung kết U-23 châu Á hồi đầu năm.

Đội hạng ba châu Á là Qatar, Thái Lan còn vất vả hòa 1-1, Bangladesh, Thái Lan cũng hòa 1-1. Cả hai trân đều do “thần tài” Supachai Chaided ghi bàn phút cuối. Thái Lan ở vào thế phải kiếm được ba điểm mới có thể đi tiếp trước một Uzbekistan cực mạnh.

Liệu tối nay, gặp nhà vô địch U-23 châu Á, Chenrop Sampaodi (9) cùng đồng đội có đánh bại được Olympic Uzbekistan?

Qua hai lượt trận, Olympic Thái Lan có được 2 điểm, hiệu số là 0 (2/2). Cho dù bốn trong số ba đội hạng ba có thành tích tốt nhất được đậu vé vớt vào vòng 16 đội nhưng Thái Lan mới hai điểm và chỉ số phụ kém quá thì thật khó cho họ.

Tối nay Thái Lan đối đầu với Uzbekistan không dễ gì đối thủ… nương tay. Thầy trò HLV Khaidirov chỉ một mục tiêu duy nhất là đánh bại tất cả chứ không khoan nhượng dẫu đội bóng này đã cầm vé trong tay vào vòng trong qua hai trận toàn thắng trong đó có trận thắng đậm Qatar 6-0.

Olympic Thái Lan dự Asiad với thành tích đang có trong tay là đệ tứ anh hào mà bốn năm trước dưới thời HLV Kiatisak.

Nó không giúp thầy trò HLV Worawut làm tấm gương noi theo mà nó lại trở thành thứ áp lực cho Olympic Thái Lan tại Asiad năm nay.

Tối nay thì dù thế nào thì mệnh lệnh của Olympic Thái Lan phải đánh bại nhà vô địch U-23 châu Á thì mới tự quyết được số phận của mình. Gây do ở chỗ Uzbekistan thì không có khoan nhượng. Hai đội yếu là Qatar và nhất là Bangladesh mà Thái Lan không thắng nổi thì làm sao thắng được Uzbekistan.

Thái Lan khỏi động cho Asiad 18 này rất kém, quân số không đủ, đã vậy đá giải tứ hùng ở Myanmar thì toàn thua ba trận.

Liệu sau trận gặp Uzbekistan tối nay thầy trò HLV Worawut có giống như thầy trò HLV Jankovic khi vị này dẫn dắt U-23 Thái Lan rời cuộc chơi ngay sau vòng bảng?

Olympic Thái Lan chưa bao giờ khốn khó, khốn khổ như tình cảnh của họ hiện nay?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm