Asian Cup 2019:

Chanathip: Chúng tôi chiến đấu vì danh dự tổ quốc

18 giờ hôm nay (10-1), tuyển Thái Lan ra quân lượt trận thứ hai bảng A Asian Cup 2019, nhạc trưởng tuyển Thái Lan Messi Thái- Chanathip hứa: "Chúng tôi chiến đấu vì danh dự tổ quốc”.

Ba át bài Chanathip, Dangda và Bunmathan (hàng đầu) sẽ tìm lại được chính mình?

Sau trận đầu thua thảm trước Ấn Độ 1-4, mọi trách nhiệm dồn lên HLV Rajevac. Lãnh đạo bóng đá Thái Lan đã trảm ngay HLV người Serbia và thay thế bằng trợ lý Sirisak. Trước lượt trận gặp Bahrain, cầu thủ hay nhất J- League 1 mùa 2018, Chanathip nói rằng tuyển Thái Lan sẽ quyết tâm vì danh dự tổ quốc.

Người giúp việc cho Sirisak cũng là một thầy nội, Choketawee, từng là HLV trưởng U-23 Thái Lan vô địch SEA Games 2015 tại Singapore.

Thua trận đầu trước Ấn Độ là bài học lớn của Thái Lan

Choketawee cho biết, tình hình của đội tại Dubai là rất tốt và chờ nghênh chiến với Bahrain để tìm chiến thắng và tạo cơ hội đi tiếp. Mỗi cầu thủ đang chuẩn bị tinh thần chiến đấu để thắng trận.

Cũng theo trợ lý Choketawee thì quan trọng nhất của tuyển Thái Lan hiện nay là “Rút ra bài học từ sai lầm”.

Dangda sẽ tiếp tục ghi bàn?

Tuyển Thái Lan đã thay đổi chiến thuật ngay sau khi HLV Rajevac bị trảm. Chính các nhà chuyên môn Thái Lan chỉ ra rằng, việc thử nghiệm sơ đồ mới của Rajevac đã dẫn đến thảm họa cho tuyển Thái Lan trước Ấn Độ. Nay các HLV nội sẽ hồi phục lại lối chơi truyền thống của Thái Lan dựa trên thế mạnh các cá nhân.

+ Lịch thi đấu các trận tối nay 10-1:

- Thái Lan- Bahrain (18 giờ)

- Bảng B: Jordan- Syria (20 giờ 30)

- Ấn Độ- UAE (23 giờ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm