Buổi tập vắng Xuân Trường và HLV Park Hang-seo của U-23 VN

Buổi tập sáng 5-8 đã lộ đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Oman. 

Trước đó từ sáng sớm, tại cụm sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam mưa to và khá lạnh. Nhưng đến giờ tập luyện thì may mắn, trời đã ngưng đổ mưa. Các cầu thủ cũng có thể ra sân luyện tập bình thường.

Buổi tập này gồm có chín cầu thủ gồm: Anh Đức, Văn Lâm, Văn Hoàng, Công Phượng, trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Quyết. Buổi tập không có sự xuất hiện của Xuân Trường, nhiều khả năng anh chàng "mắt hí" sẽ đeo băng đội trưởng vào trận đấu 19 giờ 30 tối nay.

Trong buổi tập này, cũng không có sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo. Các cầu thủ cũng chỉ khởi động làm nóng và tập nhẹ với bóng. 

Khi kết thúc buổi tập sau 1 giờ 30 phút, các fan và cả giới truyền thông đã bất ngờ khi thấy Xuân Trường mặc áo khoác, đi từ phòng thay đồ và lên thẳng xe. Anh khá mệt mỏi và từ chối chụp ảnh cùng fan hâm mộ. 

Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Hoàng tập chơi bóng cùng nhau vào sáng nay nhưng có thể Bùi Tiến Dũng sẽ được ra sân bắt chính trong trận gặp Oman. 

Buổi tập nhẹ khiến cho các cầu thủ giải tỏa tâm lý, vui vẻ trên sân. Công Phượng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Tiến Dũng cười tươi trên sân tập 

Duy Mạnh và Văn Thanh.

Công Phượng và Quang Hải tập đôi cùng nhau 

Duy Mạnh vui vẻ ăn mừng khi đá thắng trong trò chơi đá bóng ma 

Đặng Văn Lâm miệt mài tập luyện, mong có cơ hội trở thành 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi được thi đấu tại Asiad.

Công Phượng vui vẻ từ đầu đến cuối buổi tập

Xuân Trường bất ngờ bước ra từ phòng thay đồ và lên xe bus trở về khách sạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm