B.Bình Dương bất ngờ thua đau

Trận đấu sớm vòng 12 rất kịch tính giữa B. Bình Dương và Sanna Khánh Hòa, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa như gửi đi một “thông điệp”- Thua ai chứ không thua B. Bình Dương.

Hôm nay các hậu vệ Sanna Khánh Hòa (áo vàng) chơi cực hay

Dẫu B. Bình Dương là một ông lớn của bóng đá Việt Nam, chỉ xét trên yếu tố thành tích không thôi thì điều này chẳng có gì sai. Đội bóng của HLV Trần Minh Chiến đang sở hữu 4 danh hiệu vô địch V- League, các Cúp Quốc gia cùng Siêu Cúp nhưng Sanna Khánh Hòa lại thể hiện mình là đội không phải “dễ chịu”.

Thủ môn Tiên Linh bật cao trước sự bất lực của Tiến Linh

Lịch sử những cuộc chạm trán của hai đội từ thời B. Bình Dương huy hoàng nhất như dự Cúp AFC, hay Champions League thì đối thủ Khánh Hòa vẫn khiến họ vất vả, thậm chí thua cuộc. Thời B. Bình Dương ở đỉnh cao nhất do HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt cũng từng bị đồng nghiệp Võ Đình Tân “cho ăn trái đắng” ngay tại sân Gò Đậu…

Đội trưởng Anh Đức của B. Bình Dương hôm nay cũng cực nhạt

Vào trận, dù chơi sân khách nhưng Sanna Khánh Hòa nắm thế chủ động chơi áp đảo, điều này có phần làm cho B.Bình Dương bất ngờ và loạng choạng. Nhiều trận gần đây họ không biết mùi chiến thắng thế nhưng chỉ sau 16 phút Sanna Khánh Hòa đã có bàn thắng do công của Trùm Tỉnh ghi.

Anh Đức hôm nay bị các hậu vệ Sanna Khánh Hòa khóa chặt

Phút 16, từ một pha sút xa của Quốc Thanh, sệt và căng, thủ môn Tấn Trường đầy bóng ra biên trong tư thế chật vật. Quốc Trí lao theo xuống biên rồi chuyền vào trung lộ, Trùm Tỉnh lao xuống dùng cái “que trá” đẩy bóng vào góc trái quá xa tầm với của Tấn Trường mở bàn cho đội khách. Sanna Khánh Hòa tiếp tục áp đảo cho đến hiệp 1 nhưng không có bàn thắng.

HLV Võ Đình Tân luôn là nhà chiến thuật khó chịu với B. Bình Dương

Sang hiệp 2, từ thế chủ động tấn công sang chơi phòng ngự phản công cực kỳ lợi hại. B. Bình Dương như cảm thấy lòng kiêu hãnh vì chuỗi 8 trận bất bại bị xúc phạm. Họ dồn lên tấn công.

HLV Võ Đình Tân dự đoán được điều này nên chơi phòng ngự- phản công là hợp lý. Và điều gì đến đã đến. B. Bình Dương cố gắng chơi tấn công tìm bàn san bằng và thậm chí là chiến thắng nhưng đã lọt vào cái bẫy của HLV Võ Đình Tân giăng ra.

Phút 53, Sanna Khánh Hòa phản công bất ngờ. Khi tưởng chừng như Bình Dương “cắt” được một đợt tấn công, Xuân Luân phá bóng mạnh lên nhưng bóng trúng vào chân đồng đội dội về, lại Trùm Tỉnh nhanh như chớp lao vào cắt bóng rê qua một nhịp trước hậu vệ B. Bình Dương rồi “gẩy” bóng vào góc hẹp ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-0.

Trung vệ Zarous (93) của Khánh Hòa hôm nay chơi cực hay

Phút bù giờ thứ 2 của thời gian bù giờ 5 phút, Toure đã kết liễu những nỗ lực cuối cùng của B. Bình Dương bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Sanna Khánh Hòa.

Hôm nay từ Tiến Linh cho đến Anh Đức đã mờ nhạt, còn cậu học trò cũ của HLV Võ Đình Tân bên kia chiến tuyến và Lê Tấn Tài chơi vai trò sáng tạo nhưng hôm nay bị các cầu thủ đồng hương “phong tỏa” nên không phát huy được khả năng “chia bài” của mình.

B. Bình Dương chấp nhận bị đối thủ khó chịu Sanna Khánh Hòa luôn khó chơi phá tan chuỗi tám trận bất bại dù Khánh Hòa đang trong giai đoạn khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm