35 ứng viên 'xâu xé' chiếc ghế của Fandi Ahmad

Thời hạn sáu tháng sau khi HLV Fandi Ahmad ký hợp đồng làm HLV tạm quyền đội tuyển với LĐBĐ Singapore (FAS) đã sắp hết. 35 ứng viên đã nộp hồ sơ làm thuyền trưởng thay huyền thoại Singapore.

Tuyển Singapore ba kỳ AFF Cup gần nhất đều bị loại ngay sau vòng bảng.

Việc Singapore bị loại ngay sau vòng bảng AFF Cup 2018 đã không thể giúp Fandi từ chiếc ghế tạm quyền lên nắm quyền lâu dài với tuyển Singapore.

Và kể từ khi Singapore rơi khỏi vòng bảng, cụ thể là sau trận thua Thái Lan 0-3 thì các đơn và hồ sơ xin ngồi vào “ghế lái” tuyển Singapore tới tấp bay về.

Tháng 1-2019, FAS sẽ quyết ai ngồi vào ghế HLV trưởng tuyển Singapore, lúc đó Fandi Ahmad sẽ trở lại HLV trưởng U-23 Singapore.

Fandi Ahmad sẽ lại được giao nhiệm vụ dẫn dắt U-23 vô địch SEA Games 30.

Chủ tịch FAS Lim Kia Tong nói với báo chí: “Việc chọn lựa HLV mới cho tuyển Singapore sẽ ưu tiên cho tiến trình trẻ hóa và lâu dài tạo nên nền tảng vững chắc cho đội tuyển Singapore mạnh thực sự”.

Nói là thế nhưng một khi thành tích trước mắt không đạt được thì HLV cũng bị trảm. Thời gian qua bóng đá Singapore trảm thuyền trưởng như "sung rụng" mà có đợi hoặc kiên trì được đâu.

Ngay cả việc HLV Fandi Ahmad trở lại nắm U-23 Singapore thì ông cũng bị giao chỉ tiêu rất nặng là phải đưa đội trẻ Singapore vô địch SEA Games 30.

Hiện nay đã có 35 hồ sơ ứng viên HLV trưởng tuyển Singapore. FAS sẽ “chốt” thời hạn cuối nộp hồ sơ vào ngày 25-12, rồi đầu năm 2019 sẽ tiến hành thành lập hội đồng chọn lựa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm